͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 152 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ringdark81

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 13
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายคนก็จะนึกถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงด้านบน หลายร้าน ทำไมถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำเป็นต้องคิดให้เยอะๆเพราะเหตุว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟรวมทั้งอุปกรณ์ของคุณ ขายประมูลขาย เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆจำนวนมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ รวมทั้งวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ