͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Telegram ก้าวสู่อันดับ 1 แอปพลิเคชันที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำเดือนมกราคม  (อ่าน 148 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     กลายเป็นแอปพลิเคชันยอดฮิตติดชาร์ตประจำเดือนมกราคม 2021 (พ.ศ. 2564) สำหรับ Telegram ที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 63 ล้านครั้ง จากการสำรวจด้วยแพลตฟอร์ม Store Intelligence ของบริษัท Sensor Tower และพบว่ายังมีสถิติสำคัญที่น่าสนใจอีกเพียบ

     โดย Sensor Tower ได้เปิดเผยตัวเลขจำนวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชันจากทั่วโลกภายในเดือนมกราคม 2021 (พ.ศ. 2564) จาก App Store และ Google Play Store ซึ่งแอปพลิเคชันอย่าง Telegram ได้รับแชมป์ครั้งนี้ไป mega888 โดยประชากรทั่วโลกดาวน์โหลด Telegram มาถึง 63 ล้านครั้ง เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าเมื่อเทียบกับยอดดาวน์โหลดในปีที่แล้ว ซึ่งผู้ใช้จากประเทศอินเดียและอินโดนีเซีย เป็น 2 อันดับแรกที่ดาวน์โหลด Telegram สูงสุด โดยประเทศอินเดียมียอดการดาวน์โหลด 15 ล้านครั้ง คิดเป็น 24% ของยอดทั้งหมด ส่วนอินโดนีเซียมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 6 ล้านครั้ง

     ส่วนแอปพลิเคชันวิดีโอสั้นยอดฮิตอย่าง TikTok กลับไม่ใช่แอปพลิเคชันเบอร์หนึ่งแต่อย่างใด แต่ก็ทำอันดับได้ดีที่อันดับ 2 ด้วยยอดดาวน์โหลดเฉียด ๆ 62 ล้านครั้ง ซึ่งแบ่งออกเป็นยอดดาวน์โหลด เมก้า888 จากประเทศจีน 10.5 ล้านครั้ง คิดเป็น 17% ของทั้งหมด และสหรัฐอเมริกาที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 6 ล้านครั้ง คิดเป็น 10% ของทั้งหมด

     ส่วนแอปพลิเคชันยอดฮิตอื่น ๆ ที่มียอดดาวน์โหลดสูง ๆ เช่นกัน ได้แก่ Signal แอปน้องใหม่ที่เกิดขึ้นจากมหาเศรษฐีอย่าง Elon Musk, Facebook, WhatsApp และ Instagram แอปพลิเคชันสายโซเชียลก็ยังเป็นสิ่ง สมัคร mega888 จำเป็นที่ต้องโหลด, แอป Video Conference ชื่อดังอย่าง ZOOM ก็ยังได้รับความนิยม รวมถึง MX Taka Tak, Snapchat และ Facebook Messenger ก็เป็นแอป 10 อันดับแรกที่มียอดดาวน์โหลดสูงเช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3l84ZgF คลิ๊ก