͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปิดร้านขายกาแฟสดในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกา  (อ่าน 120 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนไม่ใช่น้อยก็จะคิดถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และจะต้องมีทำเลที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้าน ทำไมถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำเป็นต้องคิดให้มากเนื่องจากว่าถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็อุปกรณ์ของคุณ ขายขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากมายแค่ไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 เพราะฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่หากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะแยะ แล้วก็วัดผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม ยังไง และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ