͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 193 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะคิดถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และควรมีทำเลที่ดี

 แต่คุณเคยพิจารณาไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้มากๆเนื่องจากถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็อุปกรณ์ของคุณ ขายเลหลัง กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีมากแค่ไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าหากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะ และก็วัดผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ