͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์เกาหลี : Tell Me What You Saw  (อ่าน 206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรี่ย์เกาหลี : Tell Me What You Saw
« เมื่อ: 27 2021-01-27 2021 15:%i:1611736683 »
การติดตามเรื่องราวการตามหาตัวฆาตกรที่ทุกคนคิดว่าตายไปแล้ว ผ่านการเจาะลึกของ อดีตโปรไฟเลอร์ระดับท็อปแต่แสนจะแหกคอก กับ ตำรวจสาวที่จดจำได้ทุกอย่าง และตอนจบที่ต้องไม่พลาด!! “

โอฮยอนแจ (รับบทโดย จางฮยอก) เคยทำงานเป็นนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรระดับท็อปมาก่อน เคยทั้งปิดคดีมาหลากหลายเคสด้วยความสามารถของตนเอง แต่การวางระเบิดครั้งนั้นจากฝีมือฆาตกรต่อเนื่อง ทำให้คู่หมั้นของเขาเสียชีวิต จากเหตุการณ์นั้นทำให้เขาหายตัวไปและใช้ชีวิตอย่างสันโดษ ในขณะที่ ชาซูยอง (รับบทโดย ชเวซูยอง) เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตพื้นที่นอกเมือง เธอมีความสามารถพิเศษอย่างหนึ่งคือ เมื่อเธอมองเห็นอะไรเธอจะจดจำรายละเอียดได้ทุกอย่าง ด้วยความสามารถนี้เองทำให้ ฮวังฮายอง (รับบทโดย จินซอยอง) หัวหน้าทีมของเธอ แนะนำเธอให้เป็นตำรวจหน้าใหม่ที่จะได้ทำงานร่วมกับโอฮยอนแจอย่างไม่เป็นทางการเพื่อตามหาตัวฆาตกรที่ใครๆคิดว่าตายแล้ว แต่จริงๆยังหลบซ่อนตัวอยู่อย่างเงียบๆ

จางฮยอกเล่นเรื่องไหนเรื่องนั้นก็มักจะมันหยดอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องนี้เฮียก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้วกับบทบาทของ โอฮยอนแจ (จางฮยอก) นักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรระดับท็อป มีฝีมือระดับอัจฉริยะ ปิดคดีมาหลายเคสด้วยความสามารถเฉพาะตัว แต่เขาได้หายตัวไปจากวงการหลังจากที่คู่หมั้นของเขาเสียชีวิต จากเหตุการวางระเบิดของฆาตรกรต่อเนื่อง ปล่อยให้ ฮวังฮายอง (จินซอยอง) เพื่อนตำรวจที่ร่วมทำคดีมาด้วยกัน โซโลงานอยู่คนเดียว

แต่อยู่ ๆ คดีน่าสงสัยคดีหนึ่งก็ทำให้ ฮวังฮายอง ได้พบกับ ชาซูยอง (ชเวซูยอง) สายตรวจสาวในเขตพื้นที่นอกเมือง ที่มีความสามารถพิเศษไม่เหมือนใครคือสามารถจดจำรายละเอียดในสิ่งที่เธอเห็นได้ทุกอย่าง จำแม่นชนิดที่ทำเอาทึ่ง ฮวังฮายองเลยมอบโอกาสที่ชาซูยองอยากได้มานานคือ ร่วมทีมหน่วยสืบ จนได้ร่วมงานกับ โอฮยอนแจ ที่จริง ๆ แล้วไม่ได้หายไปไหนแต่ซ่อนตัวอยู่ลับ ๆ เพื่อตามหาตัวฆาตกรต่อเนื่องที่ใคร ๆ ต่างคิดว่าตายไปแล้ว


ซีรี่ย์เกาหลี : Tell Me What You Saw ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/