͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์จีน Warrior Go กังฟู แก๊งสเตอร์ ไชน่าทาวน์  (อ่าน 188 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรีส์จีน-อเมริกา เรื่องแรก ที่ผสมผสานระหว่าง กังฟู แก๊งสเตอร์ ไชน่าทาวน์ แนวคิดดั้งเดิมของเรื่องครีเอทโดย บรู๊ซ ลี กับการนำเรื่องราวกังฟูแบบสมจริงในยุคคนจีนบุกเบิกอเมริกามาเล่าได้สนุก แนวแอ็กชั่น ดราม่า หักเหลี่ยม เชือดเฉือน ที่มีฉากกังฟูสายเรียลแบบที่หายากมากๆ รับรองว่าฉากบู๊ทำได้มันสะใจ ถูกจริตคนไทยแน่ แถมยังผสมผสานแนวแก๊งค์ด้วย ความยาว 10 ตอนจบซีซั่น 1

ผลงานอำนวยการสร้างโดย จัสติน ลิน ผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง The Fast & Furious ที่มีส่วนในการสร้างทุกภาค ร่วมกับ แชนนอน ลี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆของ บรู๊ซ ลี ที่เป็นอดีตนักแสดง นักศิลปะต่อสู้ และนักธุรกิจ รวมถึงเป็นประธานของ Bruce Lee Foundation อีกด้วย

เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี ค.ศ. 1878 เมื่อ อาซาม ชายหนุ่มจากจีนแผ่นดินใหญ่ เขาขึ้นเรือเดินทางข้ามทวีปมาจนถึงที่สหรัฐอเมริกาที่ซานฟรานซิสโก ซึ่งเวลานั้นสหรัฐเพิ่งเสร็จสิ้นจากสงครามเหนือ-ใต้ ได้ไม่นานนัก โดยในยุคนั้นตามประวัติศาสตร์จริงๆ เป็นช่วงที่คนจีนโพ้นทะเลเริ่มเดินทางมาแสวงหาโชคในดินแดนต่างๆ และเริ่มตั้งชุมชนชาวจีนคือ ไชน่าทาวน์ ขึ้นมา

แต่อาซามเป็นคนจีนที่แตกต่างจากแรงงานจีนส่วนมากที่เข้ามาในเวลานั้น เพราะเขามาพร้อมกับเขี้ยวเล็บที่ร้ายกาจ เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญวิชายุทธ์ สามารถต่อสู้กับชาวตะวันตกที่ตัวสูงใหญ่กว่ามาหลายคนแล้วเอาชนะได้ ทั้งยังมีจิตใจเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว ไม่ยอมแพ้ให้ความอยุติธรรม เป้าหมายของเขาคือการตามหาน้องสาวที่ถูกพามาที่สหรัฐ แต่การที่เขาแสดงความสามารถในการต่อสู้ออกมา ก็ทำให้เขาได้ไปเข้าร่วมกับ ฮอปเหว่ย หนึ่งในสองแก๊งค์ใหญ่สุดที่คุมไชน่าทาวน์ พร้อมทั้งถูกตีตราที่ทำให้เจ้าตัวต้องภักดีกับลูกพี่จุน ผู้นำของแก๊งค์นี้ไปด้วย


ดูซีรี่ย์จีน Warrior Go กังฟู แก๊งสเตอร์ ไชน่าทาวน์ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/