͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร้านไก่ย่างเดลิเวอรี่ เนื้อนุ่ม หนังบางกรอบ อร่อยกลมกล่อม  (อ่าน 141 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 เมนูจานโปรดของหลาย ๆ คน ด้วยรสชาติอร่อยเข้มข้น กลิ่นหอมเครื่องเทศ และน้ำจิ้มสูตรพิเศษ กินกับข้าวเหนียวร้อน ๆ ลงตัวสุด ๆ วันนี้เราเลยขออาสาพาตะลุยชิมไก่ย่างเจ้าอร่อยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาแนะนำกัน ที่สำคัญมีบริการเดลิเวอรี่ส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณได้ง่าย ๆ โดยเริ่มกันที่

1. นิตยาไก่ย่าง
ร้านไก่ย่างชื่อดังที่เปิดมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2543 ชูเมนูไก่ย่างที่หมักถึงเครื่องถึงรส และอาหารอีสานที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด สะอาด ได้มาตรฐาน ได้รับความนิยมจนขยายสาขาไปมากถึง 17 สาขา การันตีได้เลยว่าต้องอร่อยโดนใจแน่นอน ไก่ย่างของที่นี่จะเลือกใช้เฉพาะไก่บ้านคุณภาพดี เนื้อแน่น เวลานำมาหมักแล้วย่างจะเหนียวนุ่มกำลังดี วิธีการหมักไก่ก็ต้องพิถีพิถัน เลือกใช้แต่วัตถุดิบอย่างดี หมักให้เข้าเนื้อ ย่างไฟอย่างใจเย็น เพื่อให้ไก่เนื้อนุ่มกำลังดี กินกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด อร่อยจนไม่อยากวางช้อน สั่งเลย 7 สาขา (สอบถามโดยตรงกับทางร้าน) นิตยาไก่ย่างเดลิเวอรี่ เนื้อนุ่ม หนังบางกรอบ อร่อยกลมกล่อม

2. ศิริชัยไก่ย่าง
ต้นตำรับไก่หมุนที่เปิดมานานกว่า 90 ปี เป็นการย่างแบบทั้งตัว ซึ่งจะมีลักษณะเฉพาะตัว คือ เนื้อนุ่ม หนังกรอบ เริ่มต้นโดยการคัดขนาดของไก่นำผ่านกรรมวิธีการหมักด้วยเครื่องปรุงสมุนไพรไทยและจีน คลุกเคล้าจนเข้ากัน ยัดไส้ในด้วยกระเทียมบดซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของที่ร้านจนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดยใช้เตาถ่านที่สุมไฟให้ระอุ หมุนไก่ไปเรื่อย ๆ ประมาณ 20-25 นาที เนื้อไก่จะสุกพอดี กินคู่กับน้ำจิ้มไก่รสชาติเข้ากันทั้งหวานและแจ่ว นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน อีสาน และบริการหลายรูปแบบ ทั้งอาหารกล่อง อาหารเลี้ยงพระ และจัดเลี้ยงนอกสถานที่


ร้านไก่ย่างเดลิเวอรี่ เนื้อนุ่ม หนังบางกรอบ อร่อยกลมกล่อม ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/