͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านน็อคดาวน์ สร้างบ้าน พร้อมอยู่ พร้อมที่ดิน ราคาเบาๆ  (อ่าน 212 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
บ้านน็อคดาวน์ ก่อสร้างบ้าน พร้อมอยู่ พร้อมที่ดิน ราคาเบาๆ
แม้คนใดกัน กำลังมองหาไอเดียแบบ บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังเล็กน่ารักน่าเอ็นดู เพื่อต้องการแยกออกมาอยู่เองโดย ปลูกอยู่ข้างใน พื้นที่รอบๆบ้าน เหตุเพราะเกรงอกเกรงใจ คนในครอบครัว วันนี้ บ้านสวย อยู่แล้วรวย ขอนำเสนอแบบ บ้านน็อคดาวน์ ที่ มีอีกทั้งห้องนอน ห้องทำงาน และก็ห้องอาบน้ำในตัว แถมยังมีสวนหย่อมเล็กๆเพิ่มความสบายตา โดยเขาได้วางแบบเอง จ้างช่างเอง รวมทั้งซื้อวัสดุอุปกรณ์ รวมทั้งของตกแต่งเอง ทั้งปวง

เป็นรูปแบบของบ้านสมัยใหม่ ที่เพิ่งจะได้รับความสนในไทยตอน 10 ปีที่ล่วงเลยไป ซึ่งต้นแบบทางสถาปัตยกรรมของบ้านสไตล์นี้เรียกว่า “Finished home” หรือบ้านสำเร็จรูป เป็นบ้านที่มีขนาดเล็ก มีทั้งแบบชั้นเดี่ยวและ 2 ชั้น โดยคุณลักษณะเด่นของบ้าน เป็นก่อสร้างเร็วทันใจ ราคาไม่แพง รวมทั้ง ก็งดงาม อย่างใหญ่โต เพียงแค่มีที่ดินอยู่และสามารถเลือกแบบบ้านที่พึงพอใจ ( ชี้แนะให้อ่านบทความนี้ก่อนนะ ข้อมูลการจัดเตรียมก่อสร้างบ้านถึงจะเริ่มคุยรายละเอียดต่างๆก่อนแล้วก็ลงนามให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ก็สามารถให้เริ่มทำการก่อสร้างได้ในทันที โดยใช้เวลาจัดตั้งที่หน้างานไม่เกิน 3 วัน มองดูแบบบ้านทั้งปวงถึงที่เหมาะ บ้านงาม อยู่แล้วมั่งคั่ง ก็สามารถมีบ้านใหม่พร้อมให้เข้าอยู่ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน(เป็นจำนวนมากทำเสร็จภายในช่วงระยะเวลา 1 เดือน เท่านั้นเอง นับว่าใช้เวลาน้อยมากหากเทียบกับการก่อสร้างบ้านทั่วๆไปที่ใช้เวลานานนับเป็นเวลาหลายเดือน กว่าจะเสร็จแล้วก็เข้าอยู่ได้งานอื่นๆที่จำต้องทำนอกเหนือจากการเริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว ก็คือ การปรับหน้าดินให้เรียบสำหรับตระเตรียมทำโครงสร้างรองรับ เพื่อยึดให้บ้านตั้งอกตั้งใจดำรงอยู่กับที่แล้วก็จัดการเรื่องสาธารณูปโภค น้ำประปาไฟฟ้า รอเอาไว้เมื่อบ้านมาถึงก็สามารถเชื่อมต่อระบบน้ำประปาและก็ตั้งขึ้นระบบกระแสไฟเข้าไปในตัวบ้านพร้อมใช้งานได้เลย
  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่