͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เด็กมูรินโญ่!สเปอร์สเล็งยืม "ลินการ์ด" จากแมนยู  (อ่าน 262 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้ร่วมงานกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากยืมตัวไปใช้งาน


     ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก mega888 อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญายืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา เมก้า888 ฤดูกาลนี้ ลินการ์ด เพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 3 นัดเท่านั้น และยังไม่ได้สัมผัสเกมลีกแม้แต่นัดเดียว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งาน โดย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวโยงด้วย

     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต สมัคร mega888 ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" ให้ความสนใจในตัว ลินการ์ด เช่นกัน โดย ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 28 ปี เคยเป็นผู้เล่นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส คนปัจจุบัน คุมทัพ และเคยคว้าแชมป์ ลีก คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วยกันเมื่อฤดูกาล 2016/17
 
    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งใช้ออปชั่นขยายสัญญา mega888 download ลินการ์ด ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022 เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/