͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Family House ให้ความสวยสดงดงาม แบบไม่นิมอลลิสต์  (อ่าน 281 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียเริ่มแรก” ตั้งอยู่ในบริเวณที่ไม่ได้คิดแผนในซาราเยโม้ ได้รับการปรับแก้ชั้นล่าง รวมทั้ง ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น และก็ เมียของเขา ห่างเพียงแค่ไม่กี่ก้าว จากโครงงานทั่วๆไป ในพื้นที่ เพราะว่าตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น รวมทั้ง เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ สุดสัปดาห์ บ้านยุค 80 และ อพาร์ตเมนต์ชั้นล่าง ได้รับความเคลื่อนไหวมาก ในตอนหลายปีล่วงมาแล้ว ส่งผลให้พื้นที่อยู่อาศัย ที่แคบไม่เหมาะสมสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นขณะที่คนอื่นในแถวนั้น เต็มไปด้วยนักแสดง หลังการรบ ส่วนต่อขยายใหม่ มีความสวยงาม แบบไม่นิมอลลิสต์ แล้วก็ ได้รับการออกแบบ ให้กลายเป็นสตูดิโอฝาแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีสมรรถนะ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตของการการมีคู่ครอง แผนชั้น แบบเปิดประกอบด้วย ห้องนั่งเล่น รวมทั้ง ห้องรับประทานอาหาร ขนาดใหญ

ห้องน้ำพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักเล่น หรือ นอน ประตูบานสไลด์ขนาดนำเอา เปิดด้านในออกไป ภายนอกก็เลยขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมสี่รั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้สึกของพื้นที่พิเศษตอนที่ฝาผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น และ ลักษณะ แกะสลักช่องว่างเปลี่ยน เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่มีไว้สำหรับวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสง ฟุตบาท และก็ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าเกิดจำเป็นในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากความเคลื่อนไหว ระหว่างบ้านดั้งเดิม รวมทั้ง บ้านใหม่

มินิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนส่วนใหญ่ เริ่มได้ยินเพิ่มมากขึ้น เรื่อยในตอนช่วงเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่หลายคนนำมาใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต หลายทีเมื่อเอ๋ยถึงคำว่า น้อยที่สุด ชอบมีรูปภาพของผู้กระทำ ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ต้นแบบสินค้า ของแบรนด์ต่างๆในความจริง “ขั้นต่ำ” ที่เราเห็น ในการวางแบบสินค้า นั้นมันเป็นเพียงแต่ การประยุกต์ ใช้แนวทางรากฐาน ของความธรรมดา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านระยอง