͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รีบให้ทันเคอร์ฟิว หนุ่มควบปิกอัพชนเสาไฟพังยับ คาสลด ภรรยาร่ำไห้กอดศพ  (อ่าน 376 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 19 เม.ย. ร.ต.อ.เศรษฐพงศ์ หลินภู รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต บนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา หน้าบริษัทศรีรุ่งเรือง แมชชีน แอนด์ทูล จำกัด หมู่ 4 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 5กฬ 4473 กทม.แบบมีหลังคา เป็นรถรับ-ส่งพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ สภาพตะแคงซ้ายพังยับเยินด้านหน้าชนติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ใกล้กันพบศพ นายสุนทร โมรานอก อายุ 31 ปี ชาว จ.นครราชสีมา คนขับรถคันดังกล่าว โดยมี น.ส.เอ (นามสมมติ ) ภรรยา และเพื่อนๆ มาที่เกิดเหตุร่ำไห้ด้วยความเสียใจ ตรวจสอบพบว่ามีรอยล้อรถพุ่งชนขอบปูนกั้นระหว่างถนนสายหลักแล้วพุ่งข้ามถนนคู่ขนานมาชนเสาไฟฟ้าแรงสูง

จากการสอบถามเพื่อนหญิงที่มายังที่เกิดเหตุ เผยว่า คาดว่าผู้ตายคงจะรีบกลับบ้านที่ ต.หนองข้างคอก เพราะเวลาใกล้เคอร์ฟิวโควิด-19  (22.00 น.) ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบปูนกั้นและเสาไฟเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้บริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ามีคันอื่นมาเฉี่ยวชนหรือไม่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป