͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ย้อนไทม์ไลน์ แมทธิว-ลิเดีย ประกาศติดโควิด จนหายดีได้กลับบ้าน  (อ่าน 425 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หลังจากที่อยู่รักษาตัวในโรงพยาบาลนานเป็นเดือน เราจะมาย้อนไทม์ไลน์ "แมทธิว ดีน" และ"ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ตั้งแริ่มติดโควิด -19


    เป็นข่าวที่หลายคนร่วมยินดีอย่างมากเลยละ เมื่อ แมทธิว ดีน และลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากโรคโควิด-19 มานานนับเดือน  ซึ่งเราจะย้อนดูไทม์ไลน์ของทั้งคู่ตั้งแต่วันที่ประกาศติดเชื้อ จนถึงวันที่ประกาศข่าวดีว่าคุณหมออนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้



- วันที่ 13 มีนาคมแมทธิวโพสต์คลิปผ่านไอจีว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์สถานที่ 14 วันย้อนหลังเพื่อให้ที่ใกล้ชิดในช่วงเวลาดังกล่าวไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งก็มีดาราหลายคนที่ไปตรวจ ทั้ง บอม ธนิน,หนูเล็ก ก่อนบ่าย,ดีเจนุ้ย, และอีกหลายคน



-วันที่16 มีนาคม ลิเดีย ออกมาแจ้งว่าตัวเองติดโควิด-19  ลิเดีย เช่นกัน พร้อมบอกว่าตัวเองต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ และต้องสู้ต่อไป ส่วนลูกๆ ก็ดีใจที่ทั้งสองคนไม่ได้ติดเชื้อ ระหว่างที่รักษาตัวก็ต้องให้ลูกไปอยู่กับคุณตาคุณยายแทน จากนั้น ทั้งคู่ต่างก็โพสต์ข้อความให้ความรู้เรื่องโรคโควิด-19  การดูแลตัวเอง รวมถึงโพสต์ภาพและคลิปลูกๆ เพื่อคลายความคิดถึง ซึ่งแฟนๆ และคนบันเทิงก็ได้เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันมากมาย



-วันที่ 22มีนาคม ทั้งคู่โพสต์ภาพคู่ พร้อมบอกว่าตอนนี้ได้ย้ายมารักษาตัวอยู่ด้วยกันแล้ว พร้อมเล่าอาการ และขั้นตอนการรักษาตัวในตอนนี้ พร้อมกับบอกว่าดีใจ และกำลังใจดีขึ้นมากที่ตอนนี้ได้มาอยู่ด้วยกันและในระหว่างที่รักษาตัว ทั้งคู่ก็อัพเดทการรักษาให้ทราบกันต่อเนื่องผ่านไอจี พร้อมกับบอกว่าผลตรวจหาเชื้อยังคงเป็นบวกอยู่



-จากนั้นวันที่ 3 เมษายนทั้งคู่ก็อัพเดทการรักษา และอาการ โดยบอกว่าคิดบวกไปหน่อย ผลเลยยังเป็นบวกอยู่ แต่มีข่าวดีขึ้นบ้างเมื่อแพทย์บอกว่า เชื้อน่าจะน้อยลงแล้ว และตรวจครั้งหน้าอาจจะไม่เจอเพราะเชื้อต้องใช้เวลา 3-4 สัปดาห์กว่าจะหมด

-วันที่ 10 เมษายน ลิเดีย ก็โพสต์คลิปด้วยสีหน้าสดใส พร้อมอัพเดทการรักษา และตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่าที่ผลยังเป็นบวก เพราะว่าอยู่ด้วยกัน ห้องเดียวกันหรือเปล่าแต่ทั้งคู่ก็บอกว่าทั้ง 2 คนไม่สามารถส่งกันไปมาเองได้ เพราะติดเชื้อมาจากตัวเดียวกัน



-และเมื่อวานที่ผ่านมา (18 เมษายน) ก็ถือว่าเป็นข่าวดี เมื่อทั้งคู่แจ้งข่าวว่า พวกเราปลอดภัยแล้ว และได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว เราจะทำตามคำแนะนำของคุณหมอทุกอย่าง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้   ก็ถือเป็นข่าวดีที่หลายคนก็รอวันนี้ทีเดียว ที่ทั้งคู่จะได้ออกจากโรงพยาบาล  แต่อย่างไรก็คงต้องกักตัวต่อที่บ้านเพื่อคอยเฝ้าดูอาการ เพื่อความมั่นใจและสบายใจของทุกฝ่าย  True Inside HD ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ