͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ลิเวอร์พูลเตรียมปล่อยกองหลังดาวรุ่งแบบยืมตัวช่วงเดือนนี้  (อ่าน 125 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อย เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ไปให้กับทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าตอนนี้ทีมกำลังขาดแคลนผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟก็ตาม


    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยตัว เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ปราการหลังดาวรุ่งชาวดัตช์ ไปให้ทีมอื่นยืมไปใช้งานในช่วง mega888 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวของ โกล สื่อกีฬาจากต่างประเทศ ถึงแม้ว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล จะประสบปัญหาผู้เล่นกองหลังบาดเจ็บหลายราย และมีดาวรุ่งอย่าง รีห์ส วิลเลี่ยมส์ ถูกเรียกตัวขึ้นไป เมก้า888 เล่นให้ทีมชุดใหญ่ แต่ ฟาน เดน เบิร์ก ก็ยังคงได้แค่ลงเล่นในทีมชุด ยู-23 ของ แบร์รี่ ลูว์ตัส

    สื่อดังกล่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้พูดคุยเจรจากับหลายสโมสรในประเทศเบลเยี่ยม, เยอรมนี และสวิตเซอร์แลนด์ สมัคร mega888 โดยคาดว่าจะเจรจากันได้ภายในสัปดาห์นี้ นอกจากนี้ ฟาน เดน เบิร์ก ยังได้รับความสนใจจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมในระดับแชมเปี้ยนชิพ จากการที่บรรดาแมวมองเข้ามาดูฟอร์มของเจ้าตัวในทีม"หงส์แดง" ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดย "กุหลาบไฟ" มี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ อีกหนึ่งดาวรุ่งของ mega888 download ลิเวอร์พูล อยู่ในทีมและกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในช่วงที่ยืมตัวมาจากยอดทีมแห่งแอนฟิลด์

    สำหรับ ฟาน เดน เบิร์ก mega888 android ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2019 ด้วยค่าตัว 1.3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 53 ล้านบาท จาก ซโวลล์ ในลีกฮอลแลนด์


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/