͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านเดี่ยว CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ใกล้แจ้งวัฒนะ และ ทางด่วน  (อ่าน 175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองซึ่งอยู่ในจังหวัดนนทบุรี ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนน ถนนทางหลวงชนบท สาย 2051 ที่เชื่อมต่อถนนสะพานนนทบุรี (345) และถนนสะพานพระราม 4 ตัวโครงการจะอยู่ช่วงกลางซอย และเป็นซอยเดียวกับวัดสะพานสูงค่ะ ถนนเส้นที่ใกล้เคียงในละแวกนี้จะมีถนนราชพฤกษ์, ถนนติวานนท์, ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนงามวงศ์วาน

สภาพแวดล้อมโดยรวมยังคงมีที่ดินเปล่าอยู่เยอะและมีโรงงานขนาดกลางๆ เช่น โรงงานรีไซเคิลขยะ, โรงงานผสมคอนกรีต, บริษัท Engineer, โรงงานยาและมีหอพักแทรกๆอยู่บ้าง 2 – 3 แห่ง ส่วนสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ก็จะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบแบบส่วนบุคคล ส่วนช่วงท้ายซอยฝั่งถนนชัยพฤกษ์จะมีวัด, โรงเรียน และร้านอาหาร

ความอุดมสมบูรณ์จะอยู่ทางฝั่งปากซอย โดยปากซอยฝั่งถนนสะพานนนทบุรีจะมี 7 – 11 และร้านอาหารให้เลือกพอประมาณ ปากซอยฝั่งถนนชัยพฤกษ์จะมีโรงเรียนและวัด เลยจะมีร้านขายของชำเล็กๆของชาวบ้านอยู่บ้างค่ะ ห้างใหญ่ๆจะอยู่ไกลออกมาหน่อย เช่น Central Westgate, Lotus Plus Mall, Index Living Mall , Central แจ้งวัฒนะ, Big C, HomePro, Tesco Lotus

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว : การเดินทางเข้าเมืองหลักๆใช้เส้นแจ้งวัฒนะ มีทางด่วนศรีรัชให้ขึ้นไปได้ทั้งขาเข้าเมือง และออกเมืองไปโซนรังสิต ปทุมธานีได้ หรือยิงยาวไปออกถนนวิภาวดีรังสิตและเข้าเมืองได้เลย ส่วนทางด่วนสามารถใช้โทลเวย์ได้ ถ้าจะไปแถวงามวงศ์วานก็ใช้เส้นติวานนท์แล้วไปเข้างามวงศ์วานตรงแยกแคราย ซึ่งไปออกวิภาวดีรังสิตได้เช่นกัน หรือข้ามไปเข้าถนนพหลโยธินได้บริเวณแยกเกษตร ส่วนเส้นราชพฤกษ์สามารถไปเชื่อมถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนนครอินทร์ ถนนบรมราชชนนี และเชื่อมต่อเข้าสาทรสีลมได้


บ้านเดี่ยว CENTRO ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ใกล้แจ้งวัฒนะ และ ทางด่วน ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/