͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Kamagra Jelly คามากร้า เจลลี่ ไวอากร้า เพิ่มพลังผู้ชาย ผลิตโดยบริษัทยาที่ได้มาตราฐาน ของแท้  (อ่าน 222 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


Kamagra Jelly คามากร้า เจลลี่ ไวอากร้า เพิ่มพลังผู้ชาย ผลิตโดยบริษัทยาที่ได้มายี่ห้อฐาน ของจริง ราคาถูก เป็นสารขยายหลอดเลือดไปเลี้ยงที่ของลับ ช่วยรักษาอาการอวัยวะสืบพันธุ์ไม่แข็ง นกเขาไม่ขัน ช่วยทำให้อวัยวะเพศชายแข็งได้ดี ไม่อ่อนตัวขณะมีเซ็กส์ เหมาะสมกับคนที่มีปัญหาเสื่อมสมรรถนะทางเพศ ออกฤทธิ์เร็วกว่า แรงกว่า ซิเดกร้า

kamagra oral jelly ราคา
1 แผง 200 บาท / แผงละ 200 บาท

3 แผง 450 บาท / แผงละ 150 บาท

5 แผง 600 บาท / แผงละ 120 บาท

7 แผง 700 บาท / แผงละ 100 บาท

9 แผง 810 บาท / แผงละ 90 บาท

25 แผง 1,500 บาท / แผงละ 60 บาท

50 แผง 2,000 บาท / แผงละ 40 บาท

100 แผง 3,800 บาท / แผงละ 38 บาท

ขายปลีกรวมทั้งค้าส่ง
ออเดอร์มากมาย เช็คราคาทาง Line@ ได้เลยครับ

ส่งฟรีเก็บเงินจุดหมายปลายทางทั้งประเทศ
พิเศษสุดๆรับของก่อน จ่ายเงินคราวหน้า

เจลคามากร้า ได้ผลเช่นไร
ช่วยทำให้ปรับอวัยวะสืบพันธุ์แข็งได้ดิบได้ดีขึ้น
ขยายเวลาการมีเพชสัมชนิด ชะลอหลั่งไว
จะมีกิจกรรมตอนไหนก็ได้แค่มีการกระตุ้น
อาการข้างเคียง

สำหรับคนที่ร่างกายปกติ ที่เกิดจากทานยาไวอากร้า ก็มี ปวดศีรษะ หน้าแดง ตามัว ใจเต้นแรง และก็ตาแพ้แสงสว่างผลกระทบนี้ขึ้นอยู่กับร่างกายแต่ละบุคคล บางคนก็ไม่เกิดผลข้างๆใดๆ

วิธีกินยา kamagra gel
ทานในขณะท้องว่าง ภายหลังทานแล้วโดยเฉลี่ยยาจะออกฤทธิ์ ด้านใน 15 นาที

คุณลักษณะของยา คามากร้า เจลลี่
Kamagra oral jelly เป็นยาที่สามารถช่วยกระตุ้นการขยายเส้นเลือด ทำให้ช่วยประเด็นการแข็ง รวมทั้งส่งผลช่วยในเรื่องของความอึด ส่วนตัวเวลามิได้ใช้ยาจะสามารถสอดใส่ได้ไม่เกิน 5 นาที แต่ถ้าหากใช้ยาจะได้โดยประมาณครึ่งชั่วโมง ซึ่งผลนี้จะขึ้นอยู่กับบุคคลที่ทานยาขอรับ แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน

* Kamagra oral jelly แตกต่างจากตัวอื่นเป็น เป็นยาที่ออกฤทธิ์เร็วที่สุดในยาทั้งหมดนะครับ ราว 15 นาที แล้วก็เห็นผลค่อนข้างจะดี ฝรั่งจะนิยมใช้ตัวนี้กันครับผม

ผลข้างเคียงของ kamagra gel
ยากลุ่มไวอากร้า อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอาการข้างๆเกิดขึ้นได้ โดยส่วนมากอาจจะเกิดอาการ หน้าแดง ตาแพ้แสง เห็นเป็นแสงสีฟ้า ปวดศรีษะหรือปวดตา ใจเต้นเร็ว คัดจมูก นอนไม่หลับ ซึ่งได้ผลสำเร็จจากฤทธิ์ยาที่ไปขยายเส้นโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงส่วนต่างๆได้มากขึ้น ผลข้างเคียงอาจจะมีการเกิดมากน้อย แล้วแต่บุคคล โดยผลข้างเคียงจะหายไปเองพอหมดฤทธิ์ยา หรือผ่านไปราวๆ 1 วัน การทานน้ำเปล่ามากมายๆจะช่วยทุเลาอาการเป็นผลข้างเคียงได้

ใน 24 ชั่วโมง ห้ามทานยาเกิน 1 ซอง ขอรับ เป็นปริมาณยาที่ไม่อันตราย ถ้าอยากทานซองต่อไป ให้เว้นอย่างน้อย 24 ชม ถึงทานได้นะครับ

คำเตือน คามากร้า เจลลี่
1. ไม่เสนอแนะให้ใช้ในเด็ก และไม่มีข้อบ่งใช้ในเพศหญิง

2. ห้ามให้ยานี้ ร่วมกับ nitric oxide doners หรือยาไนเตรทแบบอื่นๆ(ยาโรคหัวใจ และก็ความดัน)

3. ไม่เแนะนำ คนป่วยบางประเภท ตัวอย่างเช่นผู้ป่วยที่มีปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือดและก็หัวใจ เป็นต้น

4. ห้ามทานยา ร่วมกับแอลกอฮอล์

5. ห้ามใช้ยานี้เกินวันละ 100 mg หรือ วันละ 1 ซอง

6. ห้ามใช้กับ คนป่วยที่มีภาวะ โรคตับ หรือไตระยะรุนแรง / เส้นโลหิตหัวใจตีบ / ความดัน รวมทั้งโรคหัวใจ กรณีไม่มั่นใจให้ขอคำแนะนำหมอก่อนใช้ยานะครับ

kamagra oral jelly เป็น?
คามากร้า เจลลี่ เป็นยาไวอากร้า ที่ทำออกมาในต้นแบบเจลลี่ ผลิตโดย Ajanta Pharma อินเดีย เหมาะสำหรับชายที่ไม่ชอบทานยาแบบเม็ด หรือไม่อยากให้คู่ของตัวเองทราบ ว่าใช้ยาด้านปัญหาหย่อนยานสมรรถนะทางเพศอยู่ ยานี้ทำมาในลักษณะของเจลลี่ ทานง่าย พกพาสบาย ถ้าหากไม่อยากที่จะให้คู่ของคุณเห็นว่าคุณใช้ยานี้อยู่ สามารถผสมลงในเครื่องดื่มได้

ใช้ คามากร้า เจลลี่ ดียิ่งกว่าใช้ยาแบบเม็ดอย่างไรบ้าง?

ออกฤทธิ์เร็วกว่า เริ่มออกฤทธิ์ที่ 15 นาที (หากทานยาขณะท้องว่าง และไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์)
ทานง่าย ถ้าหากคุณเป็นเลิศในคนที่ไม่ต้องการให้คู่ของคุณทราบว่าใช้ยาเพื่อช่วยหัวข้อการเเข็งตัว คามากร้าเจลลี่ เป็นคำตอบ เนื่องจากว่าทานง่าย ผสมเครื่องดื่มก็ได้ คู่ของคุณจะไม่สามารถทราบได้เลยว่าคุณทานยา
คามากร้า เจลลี่ บรรจุในซอง มีหลายรสผลไม้ให้เลือก หนึ่งซองสำหรับในการใช้ 1 ครั้ง การทาน 1 ซอง จะเท่ากันกับการ ทานยาไวอากร้า หรือซิเดกร้า ขนาด 100 มิลลิกรัม 1 เม็ด

คามากร้า-Kamagra Jelly เป็นที่นิยมมหาศาล ในชายที่มีปัญหาหย่อนยานความสามารถทางเพศ หรือนกเขาไม่ขัน เพื่อช่วยทำให้อวัยวะเพศแข็งขึ้น แข็งได้นานขึ้น เชื่อมั่นในตนเองมากขึ้น ให้สามารถร่วมเพศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ

ถ้าเกิดใช้ยา คามากร้า เสมอๆ สามารถช่วยเพิ่มความสุขทางเพศได้ และก็ช่วยเพิ่มความสุขระหว่างการมีเซ็กส์ได้ เพิ่มความมั่นใจ ช่วยทำให้เซกส์น่าสนใจเยอะขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยใดก็ตาม และก็หาซื้อได้ในราคาที่ไม่สูง

https://kamagrathai.com/

Tags :: kamagra jelly,kamagra gel,คามากร้า เจลลี่