͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พิษโควิด! ลุงเข็นผักเครียด งานหดรายได้ลด เหลือวันละ 80 บาท ปลิดชีพคาห้องเช่า  (อ่าน 409 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ร.ต.ท.ธนโชติ นาคะโฆษิตสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณท้ายตลาดมหาชัย ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 10 ภายในพบศพนายจเร อินคล้าย อายุ 56 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ที่ศีรษะมีรอยกระสุนปืนขนาด .22 ยิงเข้าบริเวณขมับด้านขวา 1 รู เลือดเริ่มแห้งเกรอะกรัง และยังพบอาวุธปืนลูกโม่อยู่ในมือข้างขวาของผู้ตายอีก 1 กระบอก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบเงินสดในกระเป๋าสะพายของผู้ตายอีกกว่า 10,000 บาท จึงมอบให้ญาติเก็บไว้

สอบถาม น.ส.ยุพา เผือกหอม อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า ตนมีอาชีพขายหอมกระเทียมบริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพฯ กลางตลาดมหาชัย ส่วนสามีมีอาชีพรับจ้างเข็นผักในตลาดสด แต่มาระยะหลังสามีทำงานได้น้อยลง เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ระบาด ทำให้มีการบังคับเปิดปิดตลาด มีช่วงเวลาทำงานน้อยลงและมีคนมาซื้อของลดน้อยลงไปด้วย

น.ส.ยุพา กล่าวต่อว่า ก่อนเสียชีวิต 1 วันที่ผ่านมายังคุยกันอยู่เลย สามีบ่นว่าช่วงนี้เข็นของได้วันละ 80 บาทเท่านั้น ทั้งๆ ที่ช่วงก่อนได้วันละ 300-400 บาท ตนบอกว่าไม่เป็นไรอย่าคิดมากได้เท่าไหร่ก็เท่านั้น เงินจากที่ตนขายของได้ก็เอาไปเป็นค่าเช่าห้อง ส่วนที่เหลือเป็นค่ากินค่าใช้จ่าย ทนๆ กันไปอีกสักพัก ซึ่งสามีไม่ได้พูดอะไรอีก บอกแค่เพียงว่าให้ตนช่วยซื้อยาแก้ปวดหัวกับยาแก้คันคอมาให้ด้วย กระทั่งวันนี้ตนกลับมาจากขายของช่วงบ่าย พบว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงตัวตายแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุหลักมาจากความเครียดส่วนตัว จึงจะทำการสอบสวนผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียดอีกครั้ง และนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป