͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ห้ามประมาท!ซาลิฮามิดซิชเชื่อบาเยิร์นไม่ง่ายชนลาซิโอ  (อ่าน 190 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง "เสือใต้" เจองานไม่เบาแน่ๆ ที่จะต้องดวลกับ ลาซิโอ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ระบุนี่คือทีมที่พวกตนจับตาดูมาตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มแล้ว



     ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช mega888 ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ทีมตนเจอบททดสอบที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ ลาซิโอ สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมก้า888 อิตาลี มาเป็นคู่แข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

     "พวกเขาเป็น สมัคร mega888 ทีมคู่แข่งที่เราศึกษามาตั้งแต่ตอนรอบแบ่งกลุ่ม ที่พวกเขาเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว ลาซิโอ เป็นคู่แข่งที่ไม่ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งก็เหมือนกับทุกสโมสรจากอิตาลีนั่นแหละ แต่แน่นอนว่า เราจะมีการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับทั้งสองเกม การได้ไปเตะที่กรุงโรมเป็นอะไรที่งดงามเสมอ" ซาลิฮามิดซิช mega888 download กล่าวหลังทราบผลการประกบคู่ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     สำหรับเกมเลกแรก "เสือใต้" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า จะบุกไปเยือน mega888 android ลาซิโอ ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021 จากนั้นจะกลับมาเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในเกมเลกสอง วันที่ 17 มีนาคม 2021


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/