͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?  (อ่าน 129 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21985
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?
« เมื่อ: 16 2020-12-16 2020 21:%i:1608127230 »
ในทุกวันนี้เราจะเห็นได้เลยว่าการเพิ่มไลค์กำลังนิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายคนก็ยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตัวเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพจที่สร้างขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันเพิ่มยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ ข้อความขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและดูน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีการกดไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลย แถมต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ ด้วย ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและอยากกดแชร์ต่อมากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือโพสของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากสุดๆ

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับเพจของคุณ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับเพจของคุณได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูเป็นที่น่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่เกิดความสนใจในสินค้าและบริการของคุณมากยิ่งขึ้น โดยถ้าหากลองเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มียอดไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายได้ต่ำกว่าเพจอื่นๆที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก และยังมีคนเข้าชมเพจน้อยกว่าด้วย

  • 4. ช่วยกระตุ้นเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


แฟนเพจก็เหมือนเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการเพิ่มไลค์ให้สูงยิ่งขึ้นนั่นเอง โดยหากแฟนเพจของคุณมียอดไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เพจติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงมีความจำเป็นมากทีเดียว
จะพบได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์ มีความสำคัญอย่างมาก โดยกับบุคคลที่ทำธุรกิจหรือขายของบนเพจ ก็เพราะว่าการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและทำยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณได้เป็นอย่างมากโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์ก็สามารถทำได้ แต่อาจได้ไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงจะต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์มาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าสุดคุ้มทีเดียว หากใครที่กำลังคิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

ขอบคุณบทความจาก : https://www.likeyoungna.com

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี