͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "ฟาน กัล"เป็นห่วง"ฟาน เดอ เบ็ค"หวังโอกาสจะมาในเร็ววัน  (อ่าน 229 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หลุยส์ ฟาน กัล ที่ตอนนี้ได้เกษียณตัวเองออกจากวงการลูกหนัง ออกมากล่าวถึงความหวังที่ตนมีต่อกองกลางรุ่นหลานที่ตอนนี้ยังคงไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงของแมนฯยูไนเต็ด โดยเกมล่าสุดก็ไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา



    อดีตกุนซือจอมปรัชญาของ mega888 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกผู้ดีกล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดเกี่ยวกับดีล 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาทของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายมาสวมเสื้อปีศาจแดงช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับต้องมาเป็นอะไหล่ของแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา "ผมคิดว่าการย้ายเข้าโรงละครแห่งความฝันไม่ใช่ เมก้า888 การเริ่มต้นใหม่ที่ดีนักสำหรับ ดอนนี่ เพราะที่นั่นมีกองกลางให้เลือกมากมาย ที่สำคัญสไตล์การเล่นของ ดอนนี่ ยังไม่เข้ากับแผนการเล่นของ โอเล่ อีกด้วย"

    "จากที่เขาเคยประความสำเร็จกับ สมัคร mega888 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขากลับต้องมาเป็นตัวเลือกรองจาก เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์" "เห็นได้ชัดจากแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่ผ่านมาที่ โอเล่ เลือกใช้ 4 ขุนพลแดนกลางแล้วให้ ดอนนี่ นั่งสำรอง ด้วยรูปเกมตอนนั้นผมคิดว่า โอเล่ จะเปลี่ยนนักเตะสารพัดประโยชน์คนนี้ลงมา mega888 download แต่เปล่าเลยเขากับเลือกเปลี่ยน มาร์กซิยาล ลงมาเพียงคนเดียว"

    "ด้วยความสามารถและคุณสมบัติของ ดอนนี่ ผมคิดว่าเขาเหมาะสมที่จะเล่นให้กับยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปเลยล่ะ" "แต่ถึงแม้ว่า ดอนนี่ จะยังต้องพิสูจน์ตัวเองให้ โอเล่ เห็น เขาก็ยังคงมีความสุขอยู่ที่ได้สวมเสื้อปีศาจแดงอยู่ mega888 ฟรีเครดิต และสุดท้ายนี้ผมหวังว่าโอกาสที่จะมีชื่อเป็น 11 ตัวจริงของ ดอนนี่ จะมาในเร็ววันนี้"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/