͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แฉแข้งแมนยูอยากให้โซลชาเลิกทำอะไร  (อ่าน 196 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เหล่านักเตะรุ่นใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เลิกปรับเปลี่ยนชุดตัวจริงกับแท็กติกแบบถี่ยิบสักที แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้ถึงขั้นเกลียด โซลชา แต่อย่างใด


    นักเตะรุ่นใหญ่หลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองว่าตอนนี้่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของพวกเขาปรับเปลี่ยนทั้งชุดตัวจริงและแท็กติกบ่อยเกินไป จนอยากให้เขา mega888 เลิกทำอย่างนั้นได้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

   "ปีศาจแดง" เพิ่งตก เมก้า888 รอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากในนัดสุดท้ายพวกเขาออกไปแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงๆ แล้วพวกเขาต้องการเพียงแค่ 1 คะแนนก็จะเพียงพอต่อการเข้ารอบแล้ว และมันก็ทำให้ โซลชา โดนตำหนิอย่างหนก หลังจากเดิมทีเขาก็พาทีมทำ สมัคร mega888 ผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่อยู่แล้ว

    ทั้งนี้ ในฤดูกาลนี้ โซลชา mega888 download ยังไม่เคยใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิมแบบ 2 นัดติดต่อกันเลย ซึ่งแข้งรุ่นใหญ่หลายรายมองว่าการสลับแท็กติกไปมาและการปรับเปลี่ยนทีมมากเกินไปมันส่งผลเสียกับฟอร์มของทีมตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่าถึงแม้พวกเขาจะไม่พอใจเรื่องนั้น mega888 ฟรีเครดิต แต่เหล่านักเตะก็ยังชื่นชอบ โซลชา อยู่ ขณะที่เหล่าบอร์ดบริหารก็ยังหนุนหลังอดีตดาวยิงชาวนอร์เวย์เช่นกัน


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/