͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "คล็อปป์" แจงเหตุผลเลือกเทรนต์เป็นกัปตันทีม  (อ่าน 188 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้แจงแบบชัดๆ สำหรับเหตุผลที่เลือก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นกัปตันทีมในเกมบุกเจ๊า มิดทิลแลนด์ 1-1 พร้อมชม เทรนต์ ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม


     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม mega888 ลิเวอร์พูล แจงว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เป็นนักเตะที่อยู่กับสโมสรยาวนานที่สุดในชุดผู้เล่น 11 ตัวจริง และนั่นเป็นเหตุผลที่เจ้าตัวถูกเลือกเป็นกัปตันทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย ที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ มิดทิลแลนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม เมก้า888 ที่ผ่านมา   

     ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สมัคร mega888 ซึ่งเป็นเด็กปั้นของสโมสร ถูก คล็อปป์ เลือกให้เป็นผู้นำทีมในเกมนี้ เนื่องจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมตัวจริง มีชื่อแค่เป็นตัวสำรอง ส่วนรองกัปตันทีมคนอื่นๆ ก็ไม่ mega888 ฟรีเครดิต ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ "เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาก จริงๆ แล้วเรามีแผนที่จะเปลี่ยนตัวเขาออกด้วย แต่รูปเกมไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิดเอาไว้ ด้วยการที่กลุ่มผู้เล่นกัปตันทีมอย่าง เฮนโด้, มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์), เฟอร์จิล (ฟาน ไดค์) และ mega888 download จินี่ (ไวจ์นัลดุม) ไม่ได้เล่น มันก็ต้องหาว่าใครอยู่กับสโมสรนานสุด และแน่นอนว่า เขาคนนั้นคือ เทรนต์" คล็อปป์ กล่าว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/