͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาใหญ่หากเลือกสมัครบัตรกดเงินสด scb ไว้ติดตัว  (อ่าน 349 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ปัญหาเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาใหญ่หากเลือกสมัครบัตรกดเงินสด scb ไว้ติดตัว
เมื่อเงินที่มีอยู่หมดลงก่อนวันเงินเดือนจะออกคุณจะทำอย่างไร? หากธุรกิจของคุณเริ่มสะดุดขาดสภาพคล่องคุณจะแก้ปัญหาแบบไหน? กรณีมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดการณ์หรือเตรียมการไว้คุณจะหมุนเงินอย่างไร? หนึ่งในทางเลือกที่ดีและเป็นตัวช่วยทางการเงินของหลายคนก็คือการใช้ “สินเชื่อบุคคล” มาบริหารจัดการเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้
scb speedy cash เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัวเพราะสามารถสมัครได้ง่ายดายไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันเพียงแค่เป็นข้าราชการหรือพนักงานประจำที่มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 10,000 บาทต่อเดือนหรือเป็นเจ้าของกิจการต่าง ๆ ที่มีรายได้ไม่น้อยกว่า 15,000 บาทต่อเดือนก็สามารถสมัครใช้บริการสินเชื่อได้ทันที โดยมีวงเงินให้สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท สามารถใช้บัตรกดเงินสด scb ไปเบิกถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็มทุกตู้ที่มีสัญลักษณ์ ATM POOL เพื่อการใช้จ่ายตามต้องการได้ทุกที่ตลอดเวลา โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมถอนเงินสดเหมือนกรณีของกดถอนเงินสดจากบัตรเครดิตด้วย ที่สำคัญคือธนาคารจะคิดดอกเบี้ยในอัตรา 18 - 25%  เฉพาะเงินที่ถูกเบิกถอนออกจากบัญชีเท่านั้น ส่วนที่ไม่ได้เบิกถอนออกไปก็จะไม่มีการคิดดอกเบี้ย ส่วนการชำระเงินรายงวดก็สามารถเลือกชำระแบบเต็มจำนวนหรือชำระขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดเรียกเก็บในแต่ละรอบบัญชีก็ได้โดยขั้นตอนการสมัครใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy นั้นมีดังนี้
-   เริ่มจากการเข้าไปทำรายการที่หน้าหลักโดยเลือกเมนู “สินเชื่อและบัตรเครดิต” เลือกประเภทของสินเชื่อ ใส่ข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นชื่อและนามสกุล ที่อยู่ตามบัตรประชาชน อาชีพ รายได้ต่อเดือนพร้อมแนบเอกสารสำคัญพร้อมในขั้นตอนนี้ด้วย ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ - พนักงานรัฐวิสาหกิจ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน สำเนาทะเบียนบ้านและหน้าสมุดบัญชีออมทรัพย์
-   จากนั้นจึงเลือกวงเงินสินเชื่อที่ต้องการ เลือกเงื่อนไขระยะเวลาในการผ่อนชำระ รวมถึงวิธีการผ่อนชำระเงินกู้ตามที่สะดวก
-   เมื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเรียบร้อยและยืนยันข้อมูลการสมัคร ก็ถือว่าการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด scb speedy cash เป็นอันเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย
หลังสมัครใช้บริการแล้วธนาคารจะพิจารณาข้อมูลซึ่งใช้เวลาไม่นาน เมื่อสินเชื่อส่วนบุคคลได้รับการอนุมัติเรียบร้อยธนาคารจะโอนเงินไปยังบัญชีออมทรัพย์ที่แนบมาในขั้นตอนการสมัครพร้อมจัดส่งบัตรกดเงินสดมาไว้ให้ติดตัวสำหรับการเบิกถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มได้ทันทีเพื่อการใช้จ่ายยามต้องการ เพียงเท่านี้ท่านก็จะได้รับวงเงินสินเชื่อและบัตรกดเงินสดมาพกติดตัวไว้ให้อุ่นใจสำหรับช่วยปลดล็อกทุกปัญหาการเงินได้อย่างง่ายดาย
ที่มาข้อมูล
-   https://www.scb.co.th/th/personal-banking/loans/personal-loans/speedy-cash.html