͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทีมไหนพร้อมซื้อบ้าง?สื่อเผยตัวเลขค่าหัว กรีลิช ยอดแข้งวิลล่า  (อ่าน 244 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แอสตัน วิลล่า มองว่าถ้าต้องขาย แจ็ค กรีลิช พวกเขาก็ควรจะได้ค่าตัวอย่างต่ำ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าสูงกว่าในช่วงก่อนที่พวกเขาจะจับ กรีลิช ต่อสัญญาถึง 30 ล้านปอนด์ด้วยกัน


    แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าพวกเขาควรจะต้องได้เงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) สำหรับการขาย แจ็ค กรีลิช กองกลางคนสำคัญของทีม ตามรายงานของ เมก้า888 เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ดาวเตะวัย 25 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ วิลล่า ตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว และซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ด้วยการทำไป 5 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 9 นัด แต่ขณะเดียว สมัคร mega888 กันมันก็มีข่าวว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็กำลังเล็งจะดึงเขาไปร่วมทัพ

    ที่จริงก่อนที่จะจับ กรีลิช ต่อสัญญายาว 5 ปี เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น วิลล่า ตั้งค่าหัวของ กรีลิช เอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) mega888 download แต่ตอนนั้นไม่มีใครที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแบบจริงจังเลย โดยสาเหตุที่ทำให้ วิลล่า ต้องการค่าหัวของ กรีลิช เพิ่มขึ้นนั้น เป็นเพราะตอนนี้ กรีลิช ไปไกลถึงขนาด mega888 ฟรีเครดิต ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษแล้ว แถมยังแสดงให้เห็นว่ามีผลกระทบกับเกมการเล่นในเกมระดับ พรีเมียร์ลีก อย่างมากด้วย


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/