͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รำคาญ!แคนเชลสกี้ไล่ป็อกบาไม่แฮปปี้ก็ย้ายออกไปซะ  (อ่าน 247 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา ควรจะรีบเก็บข้าวของออกจากทีมไปซะหากไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" จริงๆ พร้อมชี้ คนที่อยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใจกว้างและทุ่มเทเพื่อทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์


    อังเดร แคนเชลสกี้ mega888 อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ปอล ป็อกบา ควรจะรีบๆ ย้ายออกจากทีมไปซะ หลังจากชอบพูดเหมือนกับว่าไม่มีความสุขกับทีมมากเท่าไหร่อยู่บ่อยๆ ป็อกบา ตกเป็นข่าว เมก้า888 เกี่ยวกับการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อกันว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยมากที่สุด ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า สมัคร mega888 เอเยนต์ของเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่ามีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะบอกลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

    แคนเชลสกี้ เผยว่า "ป็อกบา เอาแต่พูดเรื่องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ตลอด ดังนั้นสำหรับผมแล้วน่ะมันคงจะดีกว่าถ้าเขาจะย้ายๆ ออกไปซะ ถ้าเขาเอาแต่ mega888 download พูดอยู่ตลอดว่า -ผมไม่ชอบเลย ผมไม่ชอบเลย ผมอยากย้าย- เขาก็ควรจะรีบๆ ย้ายออกไปซะ ไปเลย ไม่มีปัญหาหรอก"

    "แน่นอนว่า mega888 ฟรีเครดิต ไรโอล่า คือตัวปัญหา เขาเอาแต่พูดอยู่ตลอดว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณอยากจะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเล่นให้ทีมแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องใจกว้างและเล่นเพื่อทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เรื่องที่เกิดขึ้นมันน่าเสียดายมากๆ เพราะที่จริง ป็อกบา mega888 slot ถือเป็นนักเตะชั้นยอดแท้ๆ"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/