͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรเด็ด สเปคเทพ iPhone 12 เทียบให้เห็นคุ้มหรือไม่  (อ่าน 259 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
โปรเด็ด สเปคเทพ iPhone 12 เทียบให้เห็นคุ้มหรือไม่
หลายคนที่กำลังลังเลใจเกี่ยวกับมือถือ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด การันตีได้เลยว่าคุ้มค่ามาก ด้วย CPU ที่ได้รับการทดสอบจากหลายแห่งและเป็นที่ยอมรับเหมือนกันหมดว่าชิปเซต A14 bionic มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตระดับ 5นาโนเมตร ที่ทำให้โดดเด่นกว่าใคร ที่สำคัญ เมื่อนำมาใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ iOS14 ด้วยแล้วยิ่งทำให้การประมวลผลเป็นไปด้วยความรวดเร็ว ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นอื่น ๆ เป็น 5G Sub-6GHz mmWave และระบบไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพอย่าง Wi-Fi 6 มาตรฐาน 802.11ax การโอนย้ายไฟล์ ชาร์จแบตเตอร์รี่ด้วย Bluetooth 5.0 ได้อย่างรวดเร็ว
เปรียบเทียบ iPhone 12 จอแสดงผล Super Retina XDR หรือ OLED ที่ให้การแสดงผลภาพที่สวย คมชัด สมจริง ปกป้องด้วย ceramic shield ที่ให้ความแข็งแกร่งกว่ากระจกใด ๆ บนสมาร์ทโฟน ตัวเครื่องได้รับการปกป้องด้วยกรอบอะลูมิเนียม เกรดเดียวกับอุตสาหกรรมยานอวกาศ ในรุ่น iPhone 12 Mini และ iPhone 12 ส่วน iPhone 12 Pro และ Pro Max นั้น ใช้วัสดุสแตนเลส สตีล เกรดเดียวกับวัสดุที่ใช้สำหรับอุปกรณ์การแพทย์ จึงมีความคงทน แข็งแรงมากกว่ามือถือรุ่นอื่น ๆ ใครที่ชื่นชอบและหลงใหลไปกับการถ่ายรูปในที่แสงน้อยหรือการใช้งานในรูปแบบสแกนจะต้องไม่พลาดกับ iPhone 12 Pro และ 12 Pro Max ที่ให้กล้องหลังมาด้วยกันทั้งหมด 3 เลนส์ได้แก่เลนส์ Wide, Ultra-wide และ Telephoto ที่ให้ภาพสวยคมชัดและโดดเด่นกว่าใครในพื้นที่แสงน้อยหรือไม่มีแสงเลย โดยเฉพาะการได้เทคโนโลยี LiDAR มาเสริมยิ่งช่วยให้ภาพถ่ายของคุณดูสมจริงสมจังมากขึ้น ใครที่ทำงานกราฟิก ออกแบบตกแต่งภายในยิ่งไม่ควรพลาด สามารถที่จะถ่ายรูปเฟอร์นิเจอร์หรือของใช้อื่น ๆ นำไปตกแต่งบ้านก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหรือติดตั้ง โดยไม่ต้องวัดพื้นที่จริงไปก่อนเลย แค่ถ่ายรูปสินค้าหรือพื้นที่จริงแล้วใช้งานกับแอปพลิเคชัน AR ที่ให้ความสมจริงในการใช้งาน ทำให้ไม่ต้องปวดหัวกับการซื้อเฟอร์นิเจอร์เหล่านั้นไปแล้วไม่เหมาะกับพื้นที่ใช้งานจริงอีกต่อไป แค่ถ่ายรูปเปรียบเทียบก็ออกแบบตกแต่งบ้านได้แล้ว ด้วยระบบสแกน LiDAR ที่ให้ค่าการสแกนและวัดพื้นที่อย่างแม่นยำและคลาดเคลื่อนน้อยที่สุด
โปรโมชัน iPhone 12 ที่เป็นระบบผ่อน 0% ไม่ว่าจะเป็น iPhone 12 รุ่นไหน ๆ ที่ ผ่อนไอโฟน (เพิ่มเติมที่ : https://www.ais.co.th/iphone/promotion_creditcard_iphone12pro.html) 0% 10 เดือน จนถึง 24 เดือนคุ้มค่าแน่นอน เพราะตัวเครื่องนอกจากจะได้รับประกันถึง 1 ปี เต็มแล้ว หากซื้อประกันในส่วนของ Apple Care เพิ่มเข้าไปอีกก็ยิ่งคุ้ม ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่อยู่ใน iPhone รองรับ 5G เป็นเทคโนโลยีที่คาดว่าจะใช้กันไปอีกนานเลยทีเดียว