͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สมัครบัตรเครดิต scb ผ่าน 3 ช่องทางวิธีไหนตรงกับไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น  (อ่าน 234 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
สมัครบัตรเครดิต scb ผ่าน 3 ช่องทางวิธีไหนตรงกับไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น
ในยุคที่ทุกอย่างสามารถทำผ่านแอปพลิเคชั่น และมือถือได้แทบจะเรียกได้ว่าทุกเรื่อง การสมัครบัตรเครดิต scb อย่างบัตรเครดิต scb family plus จาก SCB , SCB UP2ME, SCB Ultra Platinum, SCB JCB PLATINUM, SCB Mlive, SCB beyond ก็เป็นอย่างที่กล่าวมาเช่นเดียวกัน ซึ่งหลายคนอาจจะพอทราบหรือเคยมีประสบการณ์ของการสมัครบัตรเครดิต scb ผ่านทางช่องทางแอปพลิเคชั่นกันมาบ้างแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าเขาทำการสมัครบัตรเครดิต scb กันแบบไหนและทำอย่างไร ต้องห้ามพลาด มาติดตามกันเลย
•   สมัครบัตรเครดิต SCB ผ่านแอปพลิเคชั่น ตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ กับชีวิตที่ทันสมัย สะดวกสบายแบบไร้ขีดจำกัด
   แน่นอนละว่า เมื่อทุกอย่างมันสามารถทำผ่านแอปพลิเคชั่น ในมือถือได้ มีหรือที่คนรุ่นใหม่ที่ทันสมัยอย่างเรา ๆ จะพลาดประสบการณ์ที่แสนจะสะดวกสบาย แบบนี้ให้หลุดมือไป สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต scb family plus , SCB UP2ME, SCB Ultra Platinum, SCB JCB PLATINUM, SCB Mlive, SCB beyond สามารถทำได้ง่าย ๆ ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที ในการกรอกข้อมูลผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY
ขั้นตอนของการสมัครบัตรเครดิต ผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY
1.   สำหรับผู้ที่ยังไม่มีแอปพลิเคชั่นของธนาคารไทยพาณิชย์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น SCB EASY ลงไว้ในมือถือก่อนเป็นอันดับแรก
2.   เข้าแอปพลิเคชั่นเลือกสมัครบัตรเครดิต ในหัวข้อ “ Apply Loan & Credit Card สมัครสินเชื่อ และบัตรเครดิต ” จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมกับแนบไฟล์เอกสาร ตามที่ระบุไว้
3.   กรอกข้อมูลให้ครบ พร้อมกับตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้อง จากนั้นอ่านเงื่อนไขและกดให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ตและกด “ ส่งคำขอสินเชื่อ “ จากนั้นก็รอการพิจารณาอนุมัติ โดยทางธนาคารจะมีข้อความแจ้งผลการอนุมัติ ผ่าน SMS เบอร์มือถือที่กรอกไว้ตอนสมัคร
•   สมัครบัตรเครดิต SCB ผ่านเว็บไซต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ ไลฟ์สไตล์ของคนที่มีความมั่นใจในตัวเองและชอบการทำงานแบบมีขั้นมีตอน
   อีกหนึ่งช่องทางของการสมัครบัตรเครดิต ของคนที่ชอบใช้เครื่องมือทางเทคโนโลยี นั่นคือการสมัครบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร www.scb.co.th โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้
1.   เข้าเว็บไซต์ของธนาคารที่ www.scb.co.th แล้วคลิกที่ “ ผลิตภัณฑ์ของเรา “ เลือกไปที่ “ บัตร ” และ “ บัตรเครดิต ”
2.   เช็ครายละเอียดหรือข้อมูลของบัตรเครดิตแต่ละบัตร เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิต
3.   เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกใช้บัตรเครดิตบัตรไหน ก็กด “ สมัครบัตรเครดิต “ เลือกบัตรเครดิตตามต้องการและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน จากนั้นก็กดส่งข้อมูล
4.   รอการติดต่อกลับจากทางธนาคาร เพื่อยืนยันการส่งเอกสารไปยัง ฝ่ายพิจารณาสินเชื่อของทางธนาคาร เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก็ส่งเอกสารตามเงื่อนไขของบัตรเครดิตนั้น ๆ ไปตามที่อยู่
5.   รอการอนุมัติ 1-2 สัปดาห์ นับจากวันที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายพิจารณาสินเชื่อได้รับเอกสาร
การสมัครบัตรเครดิตผ่านเว็บไซต์นี้เหมาะกับผู้ที่ชอบการทำงานเป็นแบบแผน มีการทำงานเป็นขั้นเป็นตอนที่ชัดเจน และสามารถวางแผนล่วงหน้าได้ทุกเรื่อง
•   สมัครบัตรเครดิต ผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคาร ไลฟ์สไตล์ของคนชอบเข้าสังคม มีความรอบคอบและต้องทำทุกอย่างในชีวิตด้วยตัวเอง
วิธีการนี้ง่ายเพียงนำเอกสารไปยื่นที่ธนาคาร ขอทำบัตรเครดิตทางหน้าเคาน์เตอร์ เป็นวิธีสร้างความมั่นใจให้กับคนที่จะสมัครบัตรเครดิตเป็นอย่างมาก ซึ่งขั้นตอนของการสมัครบัตรเครดิต ก็ไม่ได้มีขั้นตอนอะไรมากมายเริ่มจาก
1.   เตรียมเอกสารให้พร้อม เอกสารที่ใช้สำหรับการสมัครบัตรเครดิตมีดังนี้
•   สำเนาบัตรประชาชน สำหรับพนักงานประจำและเจ้าของกิจการ บัตรข้าราชการ/บัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ สำหรับข้าราชการหรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ
•   สำเนาทะเบียนบ้าน สำหรับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ
•   สลิปเงินเดือนหรือใบแจ้งยอดเงินเดือน เดือนล่าสุดหรือเดือนปัจจุบัน
•   สำเนาบุ้คแบงค์หรือสเตทเม้นย้อนหลัง 3 เดือนสำหรับพนักงานประจำ ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจและย้อนหลัง 6 เดือน สำหรับเจ้าของกิจการ
•   สำเนาหนังสือจดทะเบียนบริษัทหรือห้างหุ้นส่วนจากกระทรวงพาณิชย์
2.   ไปที่เคาน์เตอร์สาขาแจ้งความประสงค์ ว่าต้องการสมัครบัตรเครดิตและทางเจ้าหน้าที่จะตรวจเช็คเอกสาร เมื่อถูกต้องครบถ้วนแล้ว จะยื่นใบสมัครบัตรเครดิตให้เรากรอกข้อมูล
3.   เจ้าหน้าที่สาขาส่งเรื่องต่อ โดยการส่งเอกสารทั้งหมดไปยังฝ่ายพิจารณาที่สำนักงานใหญ่
4.   รอผลการอนุมัติ ส่วนใหญ่ถ้าเอกสารครบและมีคุณสมบัติเข้าเงื่อนไขจะได้รับการอนุมัติเกือบทุกราย
   หลังจากที่ได้รับการอนุมัติ บัตรเครดิตจะถูกส่งมาให้เรา ตามที่อยู่ที่เราให้ข้อมูลภายใน 1-2 สัปดาห์ สำหรับผู้ที่สนใจบัตรเครดิต scb family plus , SCB UP2ME, SCB Ultra Platinum, SCB JCB PLATINUM, SCB Mlive หรือ SCB beyond ก็สามารถสมัครได้ตามช่องทางที่กล่าวมาข้างต้น
ที่มาข้อมูล
1.   https://www.scb.co.th/th/personal-banking/faq/card-faq.html
2.   https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/how-to/credit-card-apply.html