͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: CASA PRESTO วงแหวน – ปิ่นเกล้า บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว  (อ่าน 203 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตั้งอยู่ในซอยวัดส้มเกลี้ยง เขตชุมชนในทำเลชุมชนย่านชานเมืองนนทบุรี รอบๆโครงการส่วนใหญ่เป็นที่ดินเปล่าและโครงการหมู่บ้านจัดสรรข้างเคียง ส่วนสภาพแวดล้อมโดยรวมในซอยจะเป็นชุมชนที่มาตามวัด มีทั้งบ้านพักอาศัยแนวราบ หมู่บ้านน้อยใหญ่มากมาย บรรยากาศโดยรวมค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัย

ในส่วนของความอุดมสมบูรณ์ในระยะเดินพอจะมี 7- 11 และร้านอาหาร 2 – 3 ร้าน หน้าโครงการ นอกจากนั้นก็จะต้องขับออกมาทางปากซอยประมาณ 3.5 กม. ก็จะมีตลาดสดและซุ้มร้านอาหารขนาดใหญ่ มีร้านให้เลือกหลากหลาย นอกจากนั้นยังมี Tesco Lotus ให้พอได้มาซื้อของใช้ประจำวัน แต่ความอุดมสมบูรณ์ประเภทห้างใหญ่ๆ อาจจะต้องออกไปไกลหน่อย โดยจะมี Central Westgate, Central ศาลายา, Central รัตนาธิเบศร์ ระยะทางจะพอๆกัน ส่วน Community Mall ที่ใกล้โครงการก็จะมี Plus Mall หรือโลตัสบางใหญ่ หากไปบริเวณศาลายาก็จะมี The Salaya นอกจากนั้นก็จะมี The Brio บนถนนช่วงบรมราชชนนี – พุทธมณฑลสาย 4 ออกไปบนเส้นราพฤกษ์ก็จะมีทั้ง The Walk, The Circle, The Crystal SB, HomePro, The Bloc

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว : ถือว่าเป็นทางที่สะดวกที่สุดที่จะเข้าถึงโครงการได้ โดยเราสามารถใช้เส้นทางหลักๆอย่าง ถนนกาญจนาฝั่งมุ่งหน้าบางบัวทองเข้าซอยวัดส้มเกลี้ยง, ซอยวัดพระเงิน, ซอยสำเร็จพัฒนา ซึ่งทุกซอยจะเชื่อมถึงกันหมด สามารถใช้เส้นทางใดเส้นทางหนึ่งเพื่อหลบจากสภาพรถติดในช่วงต้นซอยวัดส้มเกลี้ยงได้ค่ะ นอกจากนั้นซอยย่อยๆต่างๆยังสามารถเชื่อมกับถนนเส้นหลักอื่นๆได้ถนนบรมราชชนนี, ถนนศาลาธรรมสพน์ ที่สามารถใช้เชื่อมถนนเส้นหลักอื่นๆทั้งถนนนครอินทร์, ถนนราชพฤกษ์ ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองค่อนข้างสะดวกค่ะ


CASA PRESTO วงแหวน – ปิ่นเกล้า บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/