͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านเดี่ยว Baranee Residence รังสิต คลอง 3  (อ่าน 163 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บ้านเดี่ยว Baranee Residence รังสิต คลอง 3
« เมื่อ: 27 2020-10-27 2020 17:%i:1603795566 »
ตั้งอยู่บน ถนนเลียบคลองสาม ห่างจาก ถนนบางขันธ์-คลองหลวง 1.14 กิโลเมตร และอยู่ห่างจาก ถนนรังสิต-นครนายก 6.9 กิโลเมตร ค่ะ อยู่ใกล้โซนคลองหลวงมากกว่า ถึงแม้ว่าสาธารณูปโภคที่ดูเป็นตัวเมืองจะอยู่ที่เส้นรังสิต-นครนายก แต่ฝั่งคลองหลวงก็มีร้านค้าร้านอาหารและ community mall เยอะเหมือนกันค่ะ

เนื่องจากอยู่ใกล้กับวัดพระธรรมกาย และสามารถวิ่งไปสู่ม.ธรรมศาสตร์ได้ ส่วนถ้าหากวิ่งเส้นรังสิต-นครนายก ก็จะสามารถไปสู่ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตและ Zpell ได้ ส่วนสาธารณูปโภคภายในซอย ก็มีตลาดอยู่หลายแห่งด้วยกันค่ะ เช่น ตลาดไทยสมบูรณ์, ตลาดพาเจริญ, ตลาดชัยไพรินศิริ และ บิ๊กซีรังสิตคลอง 3 ถึงแม้สาธารณูปโภคในระยะเดินเท้าจะไม่ค่อยมีของกินสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นร้านรับซ่อมมอเตอร์ไซค์ มีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ร้านสองร้าน แต่สาธารณูปโภคขนาดใหญ่นั้นมีหลายแห่ง และมีให้เลือกหลากหลายค่ะ

• การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากถนนเลียบคลองสามเป็นถนนที่อยู่กึ่งกลางระหว่างดอนเมืองโทลเวย์ และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันออก ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์นั้นสะดวกสบายสามารถวิ่งไปขึ้นทางด่วนทั้ง 2 ฝั่งได้ในระยะทางพอๆกันค่ะ จากโครงการให้วิ่งเส้นคลองหลวงไปขึ้นทางด่วนทั้ง 2 ฝั่งจะใกล้ที่สุด หรือจะวิ่งไปทางใต้ก็วิ่งเส้นรังสิตนครนายกก็ได้ค่ะ แต่ว่าการจราจรจะหนาแน่นสักหน่อยช่วงบริเวณใกล้กับฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต


บ้านเดี่ยว Baranee Residence รังสิต คลอง 3 ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/