͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตำรวจบ้านดู่ เชียงราย รายรวบพ่อค้ายาบ้า ขายให้วัยรุ่น ใกล้มหาวิทยาลัย  (อ่าน 388 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วันที่ 14 มี.ค.63 พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผกก.สภ.บ้านดู่ ได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ นำตัว นายพงษ์ศักดิ์ สมุทรความ หรือ บอล อายุ 31 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 7 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย มาสอบสวนหลังจากที่ พ.ต.ท.รัชพล สะสม สว.สส.สภ.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 17 เม็ด

โดยการจับกุมในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านดู่ ได้สืบทราบว่านายพงษ์ศักดิ์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ต.บ้านดู่และใกล้เคียง จึงได้ออกหาข่าวจนทราบว่านายพงษ์ศักดิ์  มักจะอยู่ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ในพื้นที่ ต.แม่ข้าวต้ม จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายพงษ์ศักดิ์ กำลังเล่นสนุ๊กเกอร์อยู่ จึงได้แสดงตัว แต่นายพงษ์ศักดิ์ ได้วิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ติดตามและสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด


จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 17 เม็ด และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ จึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมแจ้งช้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย"

จากการตรวจสอบประวัติก็ได้พบว่านายพงษ์ศักดิ์ มีหมายจับคดียาเสพติดของ สภ.บ้านดู่ อยู่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป