͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โรงแรมที่พักบางคนที จ.สมุทรสงคราม ดื่มด่ำธรรมชาติสวย  (อ่าน 195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แนะนำที่พักบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สุดชิล แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และบางแห่งยังตั้งอยู่ริมน้ำ นั่งรับลมเย็น ๆ ริมสายน้ำเพลิน ๆ

บางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม อำเภอเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ อีกทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้ได้ไปเยือน ไม่ว่าจะเป็น วัดบางกุ้ง วัดเก่าแก่ตั้งแต่สมัยอยุธยา มีโบสถ์ปรกโพธิ์ที่มีรากไม้ปกคลุมตัวโบสถ์ ภายในเป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อนิลมณี พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์, อาสนวิหารแม่พระบังเกิด บางนกแขวก อาสนวิหารที่มีความสวยงามแห่งหนึ่งของเมืองไทย, ตลาดน้ำบางน้อย ตลาดน้ำเล็ก ๆ ที่มีของกินพื้นบ้านอร่อย ๆ มากมาย และตลาดเก่าบางนกแขวก ตลาดเก่าแก่อายุมากกว่า 100 ปี บรรยากาศเงียบสงบมาก เหมาะแก่การไปเดินเล่น เป็นต้น และด้วยความที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ทำให้มักถูกจัดลิสต์อยู่ในโปรแกรมไปเช้า-เย็นกลับ แต่คราวนี้เราขอแนะนำที่พักบางคนทีบรรยากาศดี น่านอน หลากแบบหลายสไตล์ เอาไว้เป็นตัวเลือกในการไปพักผ่อนค้างสักคืนสองคืนกันบ้าง โดยเริ่มกันที่

1. ณ ทรีธารา ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

รีสอร์ตริมแม่น้ำแม่กลองสไตล์บูติก แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติและทิวทัศน์ที่สวยงาม บรรยากาศเงียบสงบ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Deluxe Pool Access ห้องพักในโซนชั้น 1 ที่สามารถก้าวเท้าลงสระว่ายน้ำได้ชิล ๆ, Junior Suite ห้องชุด 1 ห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่นและโต๊ะอาหาร สามารถขยายห้องด้วยประตูที่เชื่อมต่อกับอีกห้องติดกันเป็น 2 ห้องนอนได้ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นกลุ่มเล็ก ๆ 3-4 คน, Family ห้องใหญ่พิเศษ 2 เตียง 1 คิงส์ไซซ์ 1 เตียงเดี่ยว รองรับเข้าพักพร้อมกัน 3 คน สามารถเสริมเตียงสำหรับคนที่ 4 ได้ โดยไม่รู้สึกอึดอัด และ Superior ห้องพักที่มีทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยว พร้อมสำหรับการพักผ่อน หรือการมาทำกิจกรรมสัมมนา ห้องน้ำเรนชาวเวอร์ ที่สามารถเลือกยืนหรือนั่งอาบน้ำได้อย่างสบายใจ อีกทั้ง ณ ทรีธารา ยังมีบริการครบครัน (Full-service) พร้อมส่วนประชุม ห้องอาหาร สปา และโปรแกรมสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีบริการรถตู้รับ-ส่งตลาดน้ำอัมพวาและตลาดน้ำดำเนินสะดวกอีกด้วย


โรงแรมที่พักบางคนที จ.สมุทรสงคราม ดื่มด่ำธรรมชาติสวย ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/