͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สิ่งที่อยากบอก ชำแหละชัดแมนยูหักเขาแกะฉลุยเอฟเอคัพ  (อ่าน 337 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
    1. โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปรับทีมหลายตำแหน่ง เพราะมีศึกใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แสยะยิ้มรออยู่ข้างหน้า โดยเลือกพัก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แล้วให้ เอริก ไบยี่ กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ เป็นเซ็นเตอร์แบ็คคู่กัน

    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ได้พัก โอเดี้ยน อิกาโล่ ลงเล่นแทนในตำแหน่งหัวหอก แต่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยังได้ลงอย่างต่อเนื่องขณะที่ อารอน วาน-บิสซาก้า กับ แดน เจมส์ มีอาการบาดเจ็บ จนต้องส่งทั้ง ดิโอโก้ ดาโลต์ และเจสซี่ ลินการ์ด ลงตัวจริง

    กระนั้นตัวผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นที่มีนำมาโดย เวย์น รูนี่ย์ นอกนั้นจัดอยู่ในประเภท...ใครวะ

สิ่งที่อยากบอก!ชำแหละชัดแมนยูหักเขาแกะฉลุยเอฟเอคัพ
    2. ด้วยศักยภาพผู้เล่นที่เหนือกว่า พลพรรคปีศาจสามง่ามจึงครองบอลบุกได้มากกว่าตามฟอร์ม แต่กลับเป็น ดาร์บี้ ที่หาจังหวะจบแบบได้น้ำได้เนื้อมากกว่าในช่วงแรกจนเกือบทำประตูขึ้นนำอยู่ 2-3 ครั้ง

    ดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีปัญหาในการทำประตู เมื่อเจอคู่แข่งปิดพื้นที่พลางตั้งรับลึก

สิ่งที่อยากบอก!ชำแหละชัดแมนยูหักเขาแกะฉลุยเอฟเอคัพ
    3. เมื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เจสซี่ ลินการ์ด กับ ฆวน มาต้า ก็เลยพยายามขับเคลื่อนเกมกันใหญ่ แต่ทำไมผู้ชมทางบ้านอย่างกู เอ๊ย! อย่างผมดูแล้วปวดหัวชิบหายเลยก็ไม่ทราบ

    ขณะที่ เพลย์เมคเกอร์อย่าง บรูโน่ ดูจะดร็อปๆ ลงไปนะครับ แถมชัดเจนเลยว่าตามเซ้นส์บอลระดับเทพของดาวเตะหมายเลข 14 และหมายเลข 8 ไม่ทัน....ถุยยยยย !!!

สิ่งที่อยากบอก!ชำแหละชัดแมนยูหักเขาแกะฉลุยเอฟเอคัพ
    4. กระทั่ง ลุค ชอว์ กระหน่ำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำได้สำเร็จนั่นแหละ เรียนตามตรงว่า ฟัคกลิ้งฟลุก นิดๆ แต่มันก็ช่วยปลดล็อคพลางทำลายความกดดันจนเป็นฝ่ายเล่นแบบสบายๆ ด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

    พอเล่นแบบไม่มีความกดดัน รูปเกมมันก็เริ่มไฉไลขึ้นเรื่อยๆ ว่าแล้วผู้มาเยือนก็ครองบอลบุกอยู่ฝ่ายเดียวแล้วล่อเป้ากันสนุกสนาน

    หลังขึ้นนำ 2-0 สังเกตได้ว่า ดาร์บี้ เริ่มเข้าบอลหนักขึ้นเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วงแข้งขาของดาวเตะสำคัญอย่าง บรูโน่ และเฟร็ดจนภาวนาให้เปลี่ยนตัวออกไปเร็วๆ ก่อนจะถูกอัดจนเดี้ยงเสียก่อน

สิ่งที่อยากบอก!ชำแหละชัดแมนยูหักเขาแกะฉลุยเอฟเอคัพ
    5. การเหมาคนเดียว 2 ประตูของ อิกาโล่ ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะใช้ศูนย์หน้าที่เป็นศูนย์หน้าจริงๆ ในตำแหน่งศูนย์หน้า เพราะถ้าว่ากันตามตรง ดาวเตะไนจีเรียผู้นี้ก็ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมสักเท่าไหร่ ทว่าพยายามรักษาตำแหน่งของตัวเองอย่างอดทนพลางค้ำและชนกับกองหลังคู่แข่งแบบมีวินัย

    สุดท้ายโอกาสก็มาถึงแล้วสามารถจัดการได้อย่างเด็ดขาดผลบอลล่าสุดวันนี้