͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พิงผ่านแสงสว่างธรรมชาติ ทะเลสาบ เทือกเขา  (อ่าน 287 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในตอนยุคกลาง บรรยากาศ เชื้อเชิญนึกถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกรกรางทิ้งในปี 1961 ที่ต้องการการซ่อมแซม เพื่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมแล้วก็การออกแบบ กลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนินเขา รวมทั้ง สามารถมองเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน เพอร์เฟ็คสำหรับครอบครัวที่ต้องการปิดล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด และชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ แล้วก็ เน้นที่การปรับ แต่งข้างใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับคุณประโยชน์ จากแสงธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อพื้นที่เปิดเตียนขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และก็ ครัวทั้งหมดทั้งปวงเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ แล้วก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีวิว ของทะเลสาบ และก็ เทือกเขา แผงกระจก ถูกจัดตั้ง ในที่เก็บทางเข้า เพื่อนำแสงสว่างธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน แล้วก็ ลงหยุด ทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อให้มุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าด้านหลัง ในขณะที่ยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่ลดน้อยลง แล้วก็ ชั้นดีไซน์เปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง และก็ โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวตั้ง, ลามิเนตพลาสติก และก็ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบเริ่มแรก สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในห้องน้ำหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงธรรมชาติ

ต้นกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆระยะเวลาการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี คริสต์ศักราช 1540 กรุ๊ปที่อยู่อาศัยยี่สิบห้าปีด้านหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้หากว่าอาคารบ้านเรือน จะมีลักษณะที่ต่างกันออกไป หากแม้ที่อยู่อาศัยทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายร่วมกันแค่เพียงจุดหมายเดียว สำหรับการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขรอบๆรวม ทั้งที่ยังไม่ตายที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่