͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สร้างพี่พักอาศัย IDEA จากตู้คอนเทนเนอร์  (อ่าน 302 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
บ้านตู้คอนเทนเนอร์ หลากสไตล์ ประกอบง่าย สร้างเป็นห้อง หรือบ้าน สบายเร็วไว ทุกวันนี้ การสร้าง บ้านตู้คอนเทนเนอร์ กำลังได้รับความ นิยมมากอย่างยิ่ง โดยยิ่งไปกว่านั้นการนำไป สร้างเป็นห้อง หรือบ้านนั้น ทำเป็นน่าอยู่ทันสมัยกว่าแต่ก่อนมาก เนื่องจากว่า รูปลักษณ์ แล้วก็ทรงที่ผิดตาจาก โดยทั่วไป ด้วยการลำเลียง แล้วหลังจากนั้นก็การประกอบ ที่สบายเร็ว กับการตกแต่ง ที่ทำให้นิยมใช้ ตู้คอนเทนเนอร์ แทนที่อาศัย เริ่มเป็นที่ชื่นชอบแพร่หลายโดยตลอด แล้วก็วันนี้ บ้านสวย อยู่แล้วร่ำรวย ก็เลยจะนำทุกคน ไปพบกับ ไอเดียการผลิตที่พัก จากตู้คอนเทนเนอร์ มาทดลองดูกันว่า ข้อมูลของตัวบ้านจะ มีอะไรบ้าง

บ้านตู้คอนเทนเนอร์ กับการสร้างที่พักที่อาศัย ตู้ขนส่งสินค้า หรือ (Container) ถูกดัดแปลง สำหรับเพื่อการวางแบบ และตกแต่งเป็นบ้านกันอปิ้ง แพร่หลาย โดยมีอีกทั้งก่อสร้างเอง หรือซื้อ จากผู้ขายบ้านแบบสำเร็จรูป มีทั้งยังแบบ 1 ชั้น ไปจนกระทั่งมากยิ่งกว่า 2 ชั้นขึ้นไป และก็ยังมีทั้งยังตู้แบบ บ้านมือสอง หรือซื้อตู้เปล่าๆมือชั้นยอดมาใช้เพื่อสำหรับการก่อสร้างบ้านก็ได้ โดยเฉพาะ ที่สำคัญมีโอกาสอย่างมาก ยิ่งกว่าบ้าน ตัวอย่างเช่น คาเฟ่ ที่ทำการ ร้านขายของแล้วก็โรงแรม ฯลฯ

ลักษณะเด่นของบ้านตู้คอนเทนเนอร์ บ้านตู้คอนเทนเนอร์ มีลักษณะเด่นที่ทรง สี่เหลี่ยมโดยไม่ต้อง แต่ง แต่สามารถตกแต่งผ่านการทาสีหรือบุฉนวนกันความร้อนข้างในขณะเดียวกันนี้ยังสามารถกันหรือเจาะทำเพือ เปิดฝาผนังให้แสงสว่างไปสู่ด้านในได้อย่างแจ่มใส เวลาเดียวกันสามารถนำเอาตู้คอนเทนเนอร์จำนวนหลายชิ้นมาจัดวางใหม่เพื่อสร้างพื้นที่การอาศัยให้มองกว้าง นอกนั้นยังเพิ่มทางเข้านอกชานแล้วก็มุมต่างๆนอกบ้านได้อย่างอิสระ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านระยอง