͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thorne ROV เปิดตัวฮีโร่แครี่ ตัวใหม่สุดเท่ห์ ให้เล่นแล้วเวลานี้  (อ่าน 214 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
พบกับฮีโร่ใหม่ Thorne ROV มือปืนกระสุนอสุรกาย แคปรี่ผู้ใช้ลูกกระสุนปืนเวทมนตร์คาถาทั้งยัง 3 แบบ
หนึ่งในแครี่ ROV ตัวใหม่ที่สามารถพูดได้ว่า อำมหิตจัดปลัดบอก อย่างยิ่งจริงๆซึ่งหมายถึง Thorne จะต้องพูดว่า แคปรี่ตัวใหม่ที่ออกมาข้างหลังๆจะเป็นชนิดไฮบริดที่ผสมผสานความสามารถจากแครี่หลายๆตัวมารวมเอาไว้ในแคปรี่ตัวเดียว ทำให้ต้นแบบการใช้สกิลหรือความสลับซับซ้อนในการกดใช้สกิลเพื่อเล่นมีมากยิ่งขึ้นแม้ผู้เล่นไม่ได้ทำความเข้าใจให้ดีเพียงพอจะไม่อาจจะดึงเอาความสามารถที่จริงจริงของฮีโร่ตัวนั้นออกมาได้เลย Thorneเป็นเลิศในนั้นเป็นแครี่ที่มีความสลับซับซ้อนสำหรับเพื่อการใช้สกิลที่จำนวนไม่ใช่น้อยถ้าเกิดรู้เรื่องก็จะเล่นได้มากมาย มีความยืดหยุ่นในการจัดไอเท็มสูงมากมายก่ายกองๆเล่นได้มากมายสายและก็ได้ทั้งฟาร์มป่าแล้วก็แคปรี่
 
และด้วยความสลับซับซ้อนของสกิลของ Thorne ผมก็เลยตั้งมั่นทำบทความนี้เพื่อ สอนใช้สกิล Thorne ROV ให้แบบอ่านแล้ว เข้าใจง่าย แลเห็นภาพ รวมทั้งสามารถถือมาเล่นได้อย่างโหดเหี้ยมแน่นอนครับ อย่างที่คนอื่นไม่สามารถเล่นได้ (เพราะเค้าซื้อมา ก็เล่นเลย ไม่ศึกษาอย่างถี่ถ้วนมาก่อนแน่นอนครับผม) โดยในหัวข้อนี้ นอกจากวิธีการใช้สกิลของ Thorne แล้ว ก็จะมีทริคการเล่นของ Thorne มาบอกกันด้วยนะครับ

โดย Thorne จะเป็นวีรบุรุษจำพวกแคปรี่ (อีกแล้ว) โดยเอกลักษณ์ของเจ้าหมอนี้เลยก็คือความโก้เก๋ของตัวมันซึ่งน่าจะต้องใจคนอีกจำนวนไม่น้อยพอสมควร รวมทั้งซึ่งจากที่ดูสกิลของมันแล้ว คนเขียนรู้สึกว่าเจ้าแว่นนี้อาจจะเข้ามาเขย่าบัลลังค์ของแคปรี่ที่ติดเมต้าอยู่ขณะนี้ทั้ง Laville, Capheny ได้แน่ๆขอรับ โดยนี้ก็เป็นการสปอยสกิล Ultimate ของเจ้านี้ที่บอกเลยว่านี้มันศัตรูของ Dirak ชัดๆ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ข่าวเกมออนไลน์

Tags : เกมมือถือมาแรง,รีวิวเกม,วงการเกมออนไลน์