͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้าน  (อ่าน 295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป

พูดถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะนึกถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และจะต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่คุณเคยสังเกตไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากๆเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็เครื่องมือของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแยะขนาดไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าหากคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มาก แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ