͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ Burden 2020  (อ่าน 210 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนังออนไลน์ Burden 2020
« เมื่อ: 01 2020-08-01 2020 20:%i:1596287668 »
เมื่อชีวิตคนไม่มีค่า เพียงเพราะพวกเขาเกิดมาเป็นคนผิวดำ แล้วอะไรคือความยุติธรรม “Burden” สร้างจากเรื่องจริงของขบวนการคนเหยียดคนที่สั่นสะเทือนอเมริกา ผลงานของผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์จาก “Dallas Buyers Club”

“ไมก์ เบอร์เดน” (แกร์เรตต์ เฮดลันด์) เป็นเด็กกำพร้าที่โตขึ้นมาในกลุ่ม “คูคลักซ์แคลน” (Ku Klux Klan) หรือกลุ่มลัทธิเหยียดสีผิวหัวรุนแรง ทำให้เขาเองจงเกลียดจงชังคนผิวดำและกลายเป็นหนึ่งในผู้นำกลุ่ม แต่หลังจาก “จูดี” (แอนเดรีย ไรส์เบอโรห์) แฟนสาวของเขาเกลี้ยกล่อมให้เขาคิดใหม่ และออกมาจากวังวนแห่งความรุนแรงนั้นก็ทำให้กลุ่มของเขาเองไม่พอใจ เปลี่ยนสถานะจากมิตรกลายเป็นศัตรูที่ต้องโดนตามล่า

นอกจากเบอร์เดนจะไม่เป็นที่ต้อนรับจากฝั่งของคนขาวหัวรุนแรง ในชุมชนคนผิวสีเองก็ไม่ต้อนรับเขาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม “สาธุคุณเคนเนดี” (ฟอเรสต์ วิเทเกอร์) เป็นเพียงคนเดียวที่พยายามช่วยเหลือและเห็นใจเบอร์เดน แม้ว่ามันจะทำให้เขามีปัญหา ถูกคนในสังคมเดียวกันไม่พอใจตามไปด้วยก็ตาม…

“Burden” เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ “แอนดรูว์ เฮกเลอร์” ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของขบวนการคนล่าคน “ลัทธิคูคลักซ์แคลน” ช่วงปี 1996 ในรัฐเซาท์แคโรไลนาที่เฮกเลอร์ใช้เวลาในการพัฒนาบทหนังเรื่อง “Burden” ไม่ต่ำกว่า 15 ปีกว่าจะได้ลงมือถ่ายทำจริงโดยได้ “ฟอเรสต์ วิเทเกอร์” (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก “The Last King of Scotland”) เซ็นสัญญาว่าจะรับบทนำในหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ปี 2006 และร่วมพัฒนาโปรเจกต์มาตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา รวมถึงการร่วมงานกับ “ร็อบบี เบรนเนอร์” ผู้อำนวยการสร้างหนังเรื่อง “Dallas Buyers Club” (2013) เจ้าของรางวัลออสการ์ 3 สาขา


ดูหนังออนไลน์ Burden 2020 ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/