͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: LoLเปลี่ยน Skarner ให้กลายเป็นมือสังหารรถถังใน Patch 10.15  (อ่าน 206 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
League of Legends ได้ทำการเปลี่ยนแปลง Skarner ครั้งใหญ่ใน League Patch 10.15
เพื่อนำ Crystal Vanguard กลับไปที่ Summoner’s Rift Riot กำลังเปลี่ยนเขาให้เป็นนักฆ่ารถถังที่มีสไตล์การเล่นที่ไม่ซ้ำใคร Skarner ไม่ได้มองเห็นแสงของวันมากสักเท่าไรนักตั้งแต่กลับมาดำเนินการใหม่ในปี 2558 อย่างดีที่สุดเขาให้ความเอาใจใส่ในเมตาดาต้าโดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียวสำหรับเพื่อการช่วยเหลือพวกเขาออกจากพันธมิตรแล้วก็บังคับให้พวกเขาซื้อ QSS
ยอดแหลมของเขาจัดว่ามีพลังมากจนเกินไป แต่ว่าก็งวยงงเวลาที่ชุดที่เหลือของเขานั้นค่อนข้างใช้งานมิได้ การจลาจลได้สังเกตสิ่งนี้และก็กำลังมองหาที่จะนำเขากลับมาสู่เมตาดาต้าใน Patch 10.15 เป้าหมายของผู้ลุ่มหลง Skarner เป็นการให้ “ความทรุดโทรมที่ร้ายแรงกับภัยคุกคามต่อนักสู้แล้วก็รถถัง” การจลาจลไปถึงเป้าหมายโดยการชาร์จ Q ของเขาโดยเฉพาะกับศัตรูรถถัง Riot กำลังลบสเกลโปรโมทของ Skarner นิดหน่อยรวมทั้งแทนที่ด้วยความเสียหายสุขภาพสูงสุด พวกเขายังเพิ่มช่วงเวลาบัฟของ Q ของเขารวมทั้งลบความเร็วของจรวดมิสไซล์ช้า

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมองไม่มีนัยสำคัญ แม้กระนั้นก็มีผลกระทบสำคัญกับสไตล์การเล่นของ Skarner Stacking AD ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้แยกออกเป็นความเร็วโจมตีหรือเต็มถัง Cinderhulk แล้วก็ Bloodrazor เหนือเควสนัแขนบน่าจะเป็นฉันทาความเห็นของชุมชนรวมทั้งการให้ความใส่ใจกับรายการปากกาและชุดเกราะของ Wit
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกมมือถือมาแรง,แนะนำเกมน่าเล่น