͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงเวลาเลือกเรียนปวสสร้างสรรค์อาชีพจากการเรียนเพื่อหารายได้ที่ยั่งยืน  (อ่าน 247 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kater45

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา เป็นอีกลู่ทางหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เหตุเพราะในปัจจุบันในช่วงเวลานี้ หลักการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ทักษะจึงเป็นเรื่องสำคัญ สำหรับในการที่จะเอามาพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างอาชีพ
 
การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ ช่องทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงความสามารถการช่าง ต่างๆได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นความชำนาญ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็ควรต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆเป็นต้นว่ารถไฟฟ้า คนใดมีความถนัดนี้ก่อน ก็จะเป็นต่อ
 

 ด้วยเหตุว่าบางทีอาจเป็นที่เรียกร้อง ตลาดแรงงานในอนาคต แต่กว่ากำลังจะถึงจุดนั้น รถรุ่นเก่า ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความชำนาญการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ ฉะนั้น ถ้าคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีโพลีกรุงเทพ มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะปรับปรุง ไปมากแค่ไหน ความอยากได้พื้นฐาน ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่
 

 ยกตัวอย่างเช่นช่างไฟ พวกเรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ แม้กระทั่งอะไรจะเก่งมากแค่ไหน ณปัจจุบันนี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังป่ายปีนหลังคาไม่เป็น โดยเหตุนั้น ถ้าคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ พวกเราจะทำเช่นไร ให้มีความชำนาญ ให้มีประสบการณ์ กระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนธรรมดาทั่วไป ถ้าเกิดคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่นอนจะมองเห็นได้ว่า การศึกษาเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ เพื่อเพิ่มความถนัดทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องจำเป็นและยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างเร็ว และก็ยังเป็นที่ยอมรับ
 
เพราะมีใบรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งในเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากเยอะขึ้นเรื่อยๆ เพราะเหตุว่าทุกคนอยากว่าจ้างผู้ที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหลังว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมอย่างนั้นช่างยุคเก่า เกมเดียวไม่เพียงพอ จำเป็นต้องกำหนดมมาตรฐานรวมทั้งมีหนังสือรับรองด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่เรียกร้อง
 
หากคุณสำเร็จการศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการรัตนบุรี ช่างก่อสร้างคุณจะได้ศึกษากับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับเพื่อการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้
 
แต่ว่าคุณจำเป็นต้องศึกษา การสร้างรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถเรียนรู้ได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากคอร์สระยะสั้นต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเองในด้านก่อสร้างดังเช่นเทคโนโลยีการสร้างบ้านด้วยโฟม ถึงยังหน้าบ้านเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน บ้านโฟมจะมีคุณสมบัติ กันความร้อนที่ดี รวมทั้งทำให้ประหยัดไฟ
 
เส้นทางคนใดกันสามารถทำได้ก่อนมีความเชี่ยวชาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายสิ่งหลายอย่างต่อเนื่อง
 

ในอนาคตหัวใจ วิธีการสำคัญ ของการศึกษาเล่าเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการหนองสองห้อง เพื่อนำประกอบอาชีพ คือการวางเป้าหมาย การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า และก็สร้างตัวตน ให้คนรู้จักกัน รวมทั้งได้แสดงผลงาน เพื่อให้คนเห็นผลงานรวมทั้งเห็นด้วย กระทั่งกำเนิดความไว้วางใจเชื่อใจ มั่นอกมั่นใจ จนกระทั้งว่าจ้างกับคุณ ไม่ว่าคุณ จะจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : อาชีพ