͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พิงผ่านแสงธรรมชาติ ทะเลสาบ เทือกเขา  (อ่าน 251 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในช่วงยุคกลาง บรรยากาศ เชิญคิดถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกรกรางทิ้งในปี 1961 ที่อยากได้การซ่อมแซม เพื่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบ กลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนิน และ สามารถมองเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน เพอร์เฟ็คสำหรับครอบครัวที่ต้องการปิดล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด แล้วก็ชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ แล้วก็ เน้นที่การปรับ แต่งด้านใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับคุณประโยชน์ จากแสงสว่างธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อให้พื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และ ห้องครัวทั้งหมดทั้งปวงเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ แล้วก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีทิวทัศน์ ของทะเลสาบ และก็ เทือกเขา แผงกระจก ถูกติดตั้ง ในที่เก็บปากทางเข้า เพื่อนำแสงธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน และก็ ลงจอด ปากทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อมุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าด้านหลัง ในช่วงเวลาที่ยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่ลดลง และ ชั้นวางแบบเปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง และ โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวตั้ง, ลามิเนตพลาสติก และก็ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบดั้งเดิม สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในห้องสุขาหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงสว่างธรรมชาติ

แหล่งกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆช่วงการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี ค.ศ. 1540 กลุ่มอาคารบ้านเรือนยี่สิบห้าปีด้านหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้หากว่าบ้านเรือน จะมีลักษณะที่ไม่เหมือนกันออกไป หากแม้ที่อยู่อาศัยทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายด้วยกันเพียงเป้าหมายเดียว สำหรับการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขรอบๆรวม ทั้งเป็นที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิตบทความจาก : https://kornsabis.edublogs.org

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง