͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Thorne ROV เปิดตัวฮีโร่แครี่ ตัวใหม่สุดเท่ห์ ให้เล่นแล้วในขณะนี้  (อ่าน 295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
พบกับฮีโร่ใหม่ Thorne ROV มือสังหารลูกกระสุนปืนปีศาจ แครี่ผู้ใช้กระสุนเวทมนตร์ทั้ง 3 แบบ
หนึ่งในแครี่ ROV ตัวใหม่ที่ซึ่งพูดได้ว่า ทารุณจัดปลัดบอก อย่างยิ่งจริงๆนั่นก็คือ Thorne จำเป็นต้องพูดว่า แคปรี่ตัวใหม่ที่ออกมาหลังๆจะเป็นจำพวกไฮบริดที่ประสมประสานความเก่งกาจจากแครี่หลายๆตัวมารวมไว้ในแครี่ตัวเดียว ทำให้ต้นแบบการใช้สกิลหรือความซับซ้อนสำหรับเพื่อการกดใช้สกิลเพื่อเล่นมีมากขึ้นเรื่อยๆแม้ผู้เล่นไม่ได้ศึกษาให้ดีพอเพียงจะไม่สามารถที่จะดึงเอาความสามารถที่จริงจริงของฮีโร่ตัวนั้นออกมาได้เลย Thorneเป็นหนึ่งในนั้นเป็นแคปรี่ที่มีความสลับซับซ้อนในการใช้สกิลที่จำนวนไม่ใช่น้อยถ้าเกิดเข้าใจก็จะเล่นได้มากมาย มีความยืดหยุ่นสำหรับเพื่อการจัดไอเท็มสูงเยอะแยะๆเล่นได้หลากหลายสายและก็ได้ทั้งยังฟาร์มป่าและแคปรี่
 
และก็ด้วยความซับซ้อนของสกิลของ Thorne ผมก็เลยตั้งอกตั้งใจทำบทความนี้เพื่อ สอนใช้สกิล Thorne ROV ให้แบบอ่านแล้ว เข้าใจง่าย มองเห็นภาพ รวมทั้งสามารถหยิบมาเล่นได้อย่างชั่วร้ายแน่ๆครับผม อย่างที่ผู้อื่นไม่สามารถที่จะเล่นได้ (ด้วยเหตุว่าเค้าซื้อมา ก็เล่นเลย ไม่เรียนอย่างละเอียดลออมาก่อนแน่ๆครับผม) โดยในหัวข้อนี้ เว้นแต่วิธีการใช้สกิลของ Thorne แล้ว ก็จะมีทริคการเล่นของ Thorne มาบอกกันด้วยนะครับ

โดย Thorne จะเป็นวีรบุรุษชนิดแคปรี่ (อีกแล้ว) โดยเอกลักษณ์ของเจ้าหมอนี้เลยก็คือความโก้เก๋ของตัวมันซึ่งน่าจะต้องใจคนอีกจำนวนไม่น้อยพอเหมาะ รวมถึงซึ่งจากที่มองสกิลของมันแล้ว ผู้เขียนรู้สึกว่าเจ้าแว่นนี้บางทีอาจจะเข้ามาเขย่าบัลลังค์ของแคปปรี่ที่ติดเมต้าอยู่บัดนี้ทั้งยัง Laville, Capheny ได้แน่นอนขอรับ โดยนี้ก็เป็นการสปอยสกิล Ultimate ของเจ้านี้ที่บอกเลยว่านี้มันคู่แข่งของ Dirak ชัดๆ
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกมมือถือมาแรง,แนะนำเกมน่าเล่น