͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์: 9.9 Billion Woman เมื่อชะตาชีวิตอันซับซ้อน  (อ่าน 298 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
จองซอยอน (รับบทโดย โจยองจอง) คือ ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังถูกพระเจ้าทดสอบจิตใจหรือไม่ เพราะคืนหนึ่งเธอเจอรถขนเงินพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนสายเปลี่ยว เงินที่เกลื่อนกลาดจำนวนมหาศาล ยั่วยวนใจให้เธอคิดครอบครองมัน นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวซับซ้อนมากมายของเงินก้อนนั้นกับชะตาชีวิตของเธอ

จองซอยอน มาจากครอบครัวชนชั้นล่างที่ด้อยโอกาส ขาดแคลนความสุข พ่อชอบใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัว เธอจึงหนีออกจากบ้านมาอยู่กับผู้ชายที่เธอคิดฝากชีวิต แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้ สามีของเธอ ฮงอินพโย (รับบทโดย จองอุงอิน) ก็มาออกลายจิตๆภายหลัง มีพฤติกรรมไบโพลาร์ชอบทุบตีเมียเมื่อเกิดความหงุดหงิดไม่ได้ดั่งใจ สร้างความหวาดกลัวให้เธอ แต่เหมือนเธอก็ไม่มีทางเลือกอะไรอื่นในชีวิต ภายใต้ใบหน้าเรียบเฉยเหมือนไร้อารมณ์ เธอตั้งใจจะฝืนทนๆอยู่ไปกับชีวิตอับโชค เพราะเธอเป็นคนมีการศึกษาน้อย ทุกวันนี้ก็ทำงานแบบรับจ๊อบ รายได้น้อย เป็นเดลิเวอรี่คลีนนิ่งตามบ้าน มีลูกค้าประจำอยู่สองสามหลัง ก็ดีบ้าง ขี้บ่น ขี้วีนบ้าง เธอก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำอย่างเต็มที่ จนกว่าวันใดวันหนึ่งข้างหน้าเธอจะสิ้นแรงสู้ชีวิตไปเอง

เธอมีเพื่อนที่ใกล้ชิดอยู่หนึ่งคน คือ ยุนฮีจู (รับบทโดย โอนารา) ซึ่งมีฐานะต่างกับเธอราวฟ้ากับดิน ฮีจูเป็นลูกสาวเศรษฐี ปัจจุบันช่วยพ่อบริหารธุรกิจ น่าจะเป็นฮีจูต่างหากที่มายึดเกาะซอยอนเป็นเพื่อนสนิท เพราะฮีจูเข้ากับใครไม่ได้ในวัยเด็ก มีเพียงซอยอนที่ไม่คิดอะไร ยอมรับความเป็นตัวเธอและช่วยเหลือเธออย่างจริงใจ แต่ลึกๆแล้ว ซอยอนก็ไม่ได้สนิทใจถึงขนาดนั้น

ดูซีรี่ย์: 9.9 Billion Woman เมื่อชะตาชีวิตอันซับซ้อน  ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/