͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แจกเทคนิคนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนมาขายอย่างไรให้ปัง!^^  (อ่าน 78 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เสื้อผ้าจากจีนเชื่อหรือไม่ว่าเสื้อผ้างามๆที่เราเห็นวางจำหน่ายในอินเทอร์เน็ต ส่วนใหญ่จะมีการนำเข้าเสื้อผ้ามาจากจีน เพราะว่ามีต้นทุนที่ราคาค่อนข้างจะต่ำ มีแบบเสื้อผ้าให้เลือกมากมาย รวมทั้งมีการผลิตเพื่อส่งออกไม่น้อยเลยทีเดียว ธุรกิจการนำเข้าสินค้าต่างๆจากจีน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า หรือรองเท้า เป็นที่นิยมทั้งยังในภาคธุรกิจใหญ่ๆไปจนถึงคนทั่วๆไปก็อยากเริ่มต้นทำธุรกิจด้วย ซึ่งมีเคล็ดลับดีๆสำหรับในการนำเข้าสินค้าจากจีน ดังนี้



เข้าไปอ่านรายละเอียดได้จาก >> เสื้อผ้านำเข้าจากจีน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.newcargothai.com/17402681/นำเข้าเสื้อผ้าจากจีน

     เคล็ดลับนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนมาขายให้ปัง

     ร้านที่ไว้ใจได้

     อย่างแรกที่สำคัญที่สุดสำหรับการนำเข้าเสื้อผ้าเป็น การเลือกคนขายที่มีความน่าวางใจและก็มีประวัติการส่งออกเสื้อผ้าจากจีนมาก่อน เพื่อหลบหลีกการเช็ดกหลอกลวงโดยมิจฉาชีพ เราบางทีก็อาจจะสูญเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ได้ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราจำต้องทำการค้นคว้าแล้วก็เล่าเรียนเนื้อหาสาระเกี่ยวกับผู้ขาย ตรวจสอบความน่าวางใจได้ โดยการสำรวจรีวิวจากลูกค้าที่เคยซื้อจากคนขายคนนั้นๆมาก่อน

     ช่องทางการสั่งซื้อ

     เราสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บของจีนได้โดยตรง อาทิเช่น Alibaba, AliExpress และ Taobao ฯลฯ ซึ่งเป็นลู่ทางที่ได้รับความนิยมเยอะที่สุด ด้วยเหตุว่าไม่ได้มีการบวกราคาเพิ่ม แล้วก็คุยกับคนขายได้โดยตรง โดยจะมีการจัดส่งทางไปรษณีย์จากเมืองจีน ถ้าหากซื้อในปริมาณที่มากอาจจะสามารถติดต่อขอราคาพิเศษได้ด้วย

     หรือการสั่งซื้อเสื้อผ้านำเข้าจากจีนผ่านเว็บไทยที่นำเข้าสินค้าโดยตรง ก็จะมีบริการนำเข้าและก็จัดส่งสินค้าถึงที่หน้าบ้าน หากสั่งซื้อในปริมาณน้อยแล้วก็ต้องการความสะดวก สั่งผ่านเว็บนำเข้าสินค้าบางทีอาจเป็นลู่ทางที่ดีมากกว่า

     เลือกแบบผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ

     ติดต่อผู้ขายเพื่อไต่ถามเกี่ยวกับเนื้อหาสินค้า เป็นต้นว่า สิ่งของ การตัดเย็บ รวมทั้งการจัดส่ง เป็นต้น สามารถขอข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับเสื้อผ้าได้ แม้คนขายมีสินค้าทดลองสามารถขอให้ส่งมาให้เราตรวจดูได้ด้วย โดยเราจำต้องกระทำเลือกแบบเสื้อผ้าที่พอใจเพื่อมาวิเคราะห์และทดสอบวางขายในจำนวนน้อยๆก่อนสั่งซื้อในปริมาณที่มากขึ้น ต้องคำนึงถึงการเลือกขนาดที่เหมาะสมและความพอดีกับลูกค้าของพวกเราด้วย

     พิจารณาประสิทธิภาพ

     ภายหลังที่นำเข้าเสื้อผ้าจากจีนและได้รับสินค้าแล้ว พวกเราจำต้องวิเคราะห์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์พวกนั้นอย่างถี่ถ้วน มองว่าเนื้อผ้ามีคุณภาพดีไหม? การตัดเย็บเป็นเยี่ยงไร? รวมทั้งพวกเรามีความพอใจกับสินค้าหรือไม่? โดยสามารถทดสอบเสื้อผ้าโดยการสวมใส่เองในเบื้องต้นและก็พิจารณารายละเอียดยิบย่อยของสินค้า เมื่อเราถูกใจกับประสิทธิภาพของสินค้า พวกเราสามารถติดต่อคนขายเพื่อสั่งซื้อในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อขยายกิจการของเราได้

     อย่างไรก็ตาม การนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนนั้นยังคงจำเป็นต้องใคร่ครวญหลายๆต้นสายปลายเหตุประกอบร่วมกันไปด้วย เพื่อธุรกิจเจริญวัยไปในแนวทางที่ดี หวังว่ากลเม็ดนำเข้าเสื้อผ้าจากจีนจะมีคุณประโยชน์ต่อผู้ที่มีความสนใจทำธุรกิจประเภทนี้ไม่มากมายก็น้อย การผลิตธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งจำต้องอาศัยเวลาแล้วก็ประสบการณ์ เพียงแค่ใจเย็นและก็ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างด้วยความละเอียดถี่ถ้วนเพียงเท่านั้น



ขอขอบคุณบทความ บทความ นำเข้าเสื้อผ้าจากจีน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.newcargothai.com/17402681/นำเข้าเสื้อผ้าจากจีน