͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ^^เคล็ดวิธีเลือกใบเลื่อยสายพานแบบมืออาชีพ  (อ่าน 74 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     Lenoxใบเลื่อยสายพาน เครื่องเลื่อยรวมถึงการตัดโลหะต่างๆจำเป็นจะต้องเลือก ผู้ประกอบการ ที่จำหน่ายใบเลื่อยสายพาน เครื่องเลื่อยที่มีลักษณะเด่นรวมทั้งสามารถตัดงานทุกสิ่งทุกอย่างได้ตามอยาก มีแนวทางพิเศษและก็สิ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงสำหรับการเลือกใบเลื่อยสายพานซึ่งก็คือ



สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >> การตัดโลหะ https://leongjin.co.th/th/bandsaw-blade

     1.ขนาดของใบเลื่อยสายพาน

     เพราะเหตุว่าเอกลักษณ์ของ ใบเลื่อยสายพานนั้นจะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของงานที่เกี่ยวข้องกับด้านอุตสาหกรรม จะต้องเลือกใบเลื่อยที่มีคุณสมบัติพิเศษตามความอยากได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความกว้าง ความยาว รวมทั้งความครึ้มของใบเลื่อยที่จะต้องพอดิบพอดี ไม่น้อยหรือมากจนเกินความจำเป็น ก็เลยจำเป็นต้องเลือกผู้ประกอบธุรกิจในด้านการตัดโลหะ ที่มี เครื่องเลื่อยโลหะเฉพาะ เพื่อความแข็งแรงของใบเลื่อยสายพานและก็คุณภาพในการตัดของใบเลื่อยที่ดีขึ้น

     2.จำเป็นต้องพิจารณาถึงวัสดุที่ใช้เพื่อสำหรับการผลิตใบเลื่อยสายพาน

     ซึ่งก่อให้เกิดผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการตัดโลหะ โดยเหตุนั้นการเลือกสิ่งของสำหรับการผลิตใบเลื่อยสายพานมีความหมายมากๆที่คุณจะต้องเลือกผู้ประกอบการที่มีการเลือกใช้อุปกรณ์ในการผลิตใบเลื่อยที่มีคุณภาพสูง เพื่อการตัดที่ยอดเยี่ยมในงานที่เกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรม นอกจากนั้นควรมีการตรวจจับการเขย่าสะเทือน แล้วก็คุณสมบัติพิเศษของการตัดโลหะที่คมและมีมาตรฐานอีกด้วย

     3.ควรจะเลือกใบเลื่อยให้เหมาะสมกับการใช้แรงงาน

    ซึ่งจะแบ่งได้ 2 แบบอย่างเป็นใบเลื่อย bi metal หรือที่เรียกกันว่าใบเลื่อยไฮสปีดสตีล ซึ่งประดิษฐ์จากเหล็กกล้าที่มีความเร็วสูง แข็งแรงทนต่อการกัดกร่อนเหมาะสำหรับการตัดโลหะที่ค่อนข้างแข็ง ส่วนใบเลื่อยติดคาร์ไบด์หรือ Carbide-tipped blades เป็นใบเลื่อยที่นิยมใช้ ในงานสิ่งของด้านอากาศยาน เช่น โลหะซุปเปอร์อัลลอยด์ที่ทำจากนิกเกิล และไทเทเนียม แล้วก็มีลักษณะพิเศษในการตัดเหล็กที่มีความแข็งมากเป็นพิเศษนั่นเอง

4.การเลือกรูปทรงของฟันเลื่อย

เพราะใบเลื่อยสายพานนั้นมีลักษณะรูปทรงของฟันเลื่อยที่ต่างกัน คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกรูปทรงของฟันเลื่อยที่เหมาะสมสำหรับเพื่อการใช้งานรองรับเศษโลหะเจริญรวมทั้งมีคุณลักษณะสำหรับการตัดที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ นอกนั้นก็จะต้องนึกถึงอายุการใช้งานของใบเลื่อยด้วย ซึ่งลักษณะของ ฟันเลื่อยที่สมควรคือลักษณะลำคลอง ฟันเลื่อยหรือที่เรียกกันว่า Tooth set ซึ่งเหมาะสำหรับการรับเศษโลหะและก็สมรรถนะสำหรับการตัดที่ดี

     ด้วยเหตุนั้นถ้าคุณกำลังมองหาใบเลื่อยสายพานรวมถึงเครื่องเลื่อยจากแบรนด์ที่มีคุณภาพอย่าง Lenox ซึ่งเป็นการตัดโลหะที่ดีรวมทั้งมีคุณภาพพวกเราขอชี้แนะให้ท่านมาที่นี่เลย https://leongjin.co.th/th/bandsaw-blade/ เรามี ใบเลื่อยสายพานรวมทั้งเครื่องเลื่อยมากมายแบบอย่างให้ท่านได้เลือก รับประกันว่าเหมาะสมกับการใช้งานรวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญรอให้คำปรึกษาอย่างแน่แท้ คุ้มในราคาที่จับต้องได้



แหล่งที่มา บทความ เครื่องเลื่อย https://leongjin.co.th/th/bandsaw-blade