͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปวชกับอนาคตการทำงานที่ต้องอยู่รอดเพื่อรายได้  (อ่าน 263 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญบัณฑิต เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับสายอาชีพ ด้วยเหตุว่าในปัจจุบันปัจจุบันนี้ รูปแบบการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ความถนัดก็เลยเป็นสิ่งสำคัญ ในการที่จะเอามาพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างอาชีพ

การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีมหาชนะชัย ช่องทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงฝีมือการช่าง ต่างๆได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นความถนัด ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็จำเป็นที่จะต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆดังเช่นว่ารถไฟฟ้า ผู้ใดกันมีความถนัดนี้ก่อน ก็จะดีกว่า



 เพราะบางทีอาจเป็นที่ต้องการ ตลาดแรงงานในอนาคต แม้กระนั้นกว่าจะถึงจุดนั้น รถยนต์รุ่นก่อน ก็ยังคงมีใช้อยู่ ความสามารถการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ ด้วยเหตุนี้ หากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีเซนต์นีโอ มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอเพียงมีงานที่ทำได้อยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นเบื้องต้น ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่



 ยกตัวอย่างเช่นช่างไฟ พวกเรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ต่อให้อะไรจะเก่งแค่ไหน ณตอนนี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังปีนหลังคาไม่เป็น โดยเหตุนั้น ถ้าเกิดคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟ คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำเช่นไร ให้มีความชำนาญ ให้มีประสบการณ์ จนกระทั่งเป็นที่ยอมรับ ของคนทั่วไป ถ้าเกิดคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่ๆจะมองเห็นได้ว่า การศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีนครสวรรค์ เพื่อเพิ่มความสามารถทางด้านช่าง ยังเป็นเรื่องจำเป็นรวมทั้งยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งยังเป็นที่ยอมรับ

เนื่องจากว่ามีหนังสือรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งในเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ อยากมากยิ่งขึ้น เพราะว่าทุกคนต้องการจ้างคนที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะกำเนิดปัญหาอะไรตามมาไหมตามนั้นช่างยุคเก่า เกมเดียวไม่เพียงพอ จำต้องสร้างมาตรฐานรวมทั้งมีหนังสือรับรองด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่เรียกร้อง

 ถ้าหากคุณจบ วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร เชียงใหม่ ช่างก่อสร้างคุณจะได้เรียนรู้กับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับในการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น ดีไซน์ได้

แต่คุณจำต้องเรียนรู้ การสร้างรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถศึกษาได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากหลักสูตรระยะสั้นต่างๆเพื่อพัฒนาตัวเองในด้านก่อสร้างอย่างเช่นเทคโนโลยีการสร้างบ้านด้วยโฟม ถึงบ้านพวกเราเป็นเมืองร้อน บ้านโฟมจะมีคุณลักษณะ กันความร้อนที่ดี และทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า

 เส้นทางผู้ใดกันแน่สามารถทำเป็นก่อนมีความเก่ง ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายชนิดตลอด



ในอนาคตหัวใจ วิธีการสำคัญ ของการเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีนครกบินทร์ เพื่อนำประกอบอาชีพ คือการวางแผน การพัฒนาตัวเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า และสร้างตัวตน ให้คนรู้จัก และได้แสดงผลลัพธ์งาน เพื่อคนเห็นผลงานและก็เห็นด้วย จนถึงเกิดความไว้ใจเชื่อใจ มั่นอกมั่นใจ จนกระทั้งว่าจ้างกับคุณ  ไม่ว่าคุณ จะจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : เรียนอาชีพ,พัฒนาตัวเอง,หางานทำ