͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตาขอข้างหลังประตูห้องน้ำ มีไว้ทำอะไร  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ห้องอาบน้ำสำหรับยักษ์? สาวสงสัยเข้าส้วมห้าง พบตะขอหลังประตูสูงเกินเอื้อม ห้อยกระเป๋าไม่ได้ ก่อนมีคนมาเฉลย อ้าว ใช้ไม่ถูกมาตลอดชีวิต

เว็บ hk01 รายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ ชาวเน็ตหญิงรายหนึ่งได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม ภายหลังคุณไปเข้าสุขาที่ชั้น 3 ของห้างแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าดกนกัง กรุงไทเป ไต้หวัน แม้กระนั้นคุณไม่อาจจะแขวนกระเป๋าไว้กับตะขอหลังประตูสุขาได้ เนื่องด้วยมันอยู่สูงมากมาย

ในที่สุดมีคนมาเฉลยคำตอบว่าตาขอหลังประตูสุขามีไว้ทำอะไร ทำเอาหลายๆคนถึงกับร้องอ้าวเช่นกัน ด้วยเหตุว่าพึ่งรู้ดีว่าใช้ไม่ถูกมาทั้งชีวิต

หญิงสาวโพสต์เล่าว่า เธอสูง 167 ซม. แต่ไม่อาจจะห้อยกระเป๋ากับตะขอข้างหลังประตูห้องน้ำได้

คุณถามออกมาตรงๆว่า “เพราะอะไรขอเกี่ยว ดีไซน์มาสูงจัง ราวกับเป็นการเยาะเย้ยกระเป๋าฉันว่าคุณภาพแย่เกินความจำเป็นกระทั่งแขวนมิได้” หรือเตือนสติว่าอย่าทิ้งของไว้ แล้วก็สงสัยว่าหรือมันจะมีฟังก์ชันพิเศษอย่างอื่น


ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น จะมีชาวเน็ตคนไม่ใช่น้อยเข้ามาเฉลยคำตอบ โดยกล่าวว่า จริงๆแล้ว ตาขอที่ข้างหลังประตูห้องอาบน้ำนั้น มันเป็น “ที่กันประตู” ซึ่งมีไว้เพื่อกันประตูกระแทกผนังหรือกำแพงแค่นั้น

รวมทั้งเหตุที่จัดตั้งเอาไว้สูงขนาดนั้น ก็เพื่อไม่ให้คนรับใช้ส้วมเอาของมาห้อยเอาไว้ ซึ่งหลายท่านเองก็ต่างเข้ามากล่าวว่าเพิ่งจะทราบเช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่านึกว่าเป็นที่ห้อยกระเป๋าหรือถุงมาตลอด

เวลาที่ ข้างการตลาดของห้าง Citylink Nangang Store ในไต้หวัน เผยออกมาว่า มันเป็นตัวกั้นประตูส้วม ที่มีความสูง 230 เซนติเมตร และที่มันถูกติดตั้งไว้สูงขนาดนี้ เพราะเหตุว่ากังวลใจว่าจะชนหัวลูกค้าเวลาเปิดปิดประตู แต่ลูกค้ากลับใช้งานไม่ถูกๆด้วยการเอามาแขวนของแทน

สำหรับห้องอาบน้ำนั้น ต้นเหตุที่ไม่มีตะขอแขวนของ เพราะว่าประตูในสุขาค่อนข้างจะบาง และก็รับน้ำหนักได้จำกัด เพื่อความปลอดภัยในสัมภาระของลูกค้า ขอเสนอแนะให้ลูกค้าวางข้าวของของพวกเขาบนเคาน์เตอร์ในห้องน้ำ

อย่างไรก็ตาม “ทีมผู้บริหารจะประเมินความน่าจะเป็นในการติดตั้งขอเกี่ยว และการแจ้งเตือนการจำกัดน้ำหนักในอนาคต”
ห้องน้ำ
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13870/