͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: @@เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว  (อ่าน 27 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15944
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว์

     ชั้น 1 ของไทย

     บริการ เช่ารถหรู สุดพิเศษ ขับได้ไม่จำกัดไมล์

     บริการ เช่ารถหรู เช่ารถยนต์สปอร์ต เช่ารถเปิดหลังคา เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เช่ารถเบนซ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ กทม ภูเก็ต หรือว่าจังหวัดเชียงใหม่ คุณก็สามารถ เช่ารถหรู ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 7,900 บาท! เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแค่บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว พวกเราพร้อมมอบความสบายสบายสูงสุด ด้วยบริการ 24 ชั่วโมง ไม่มีทางหยุด ด้วยคณะทำงานมือโปร ใส่ใจทุกรายละเอียด



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com

     ritzcarrental บริการให้เช่ารถยนต์สปอร์ต ในราคาประหยัด มีให้เลือกเช่าแบบรายวัน และก็ เช่ารถหรูแบบทุกเดือน รถแต่ละคัน เป็นรถยนต์ใหม่ ภาวะดี แก่การใช้งานน้อย มีให้เลือกอีกทั้ง เช่ารถยนต์เบนซ์ เช่ารถ Super car เช่ารถBMW เช่ารถยนต์เปิดประทุน รถแต่ละคัน ถูกบำรุงรักษาตามระยะอย่างดี ใช้เอกสารน้อย คิดระยะทางตามจริง ไม่ต้องจ่ายเงินแฝง

     ถ้าเกิดไม่เคยทราบจะเช่ารถหรู ไหนดีละก็ ritzcarrental ขอเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่สามารถจะช่วยทำให้ท่าน สนุกสนานไปทุกการเดินทาง ในกรณีอยากได้เช่ารถหรูแบบ ทุกเดือน ชี้แนะให้ติดต่อ ผ่านทางหนทางไลน์ เพื่อเสวนากันนะครับ

     รู้จักกับรถยนต์หรูในหลายแบบอย่าง

     ตอนนี้การเช่ารถหรู ก็มีให้เลือกอยู่มากมายแบรนด์ครับ ได้แก่ Mercedes-Benz, BMW, Mini, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Audi, Porsche ซึ่งทาง ritzcarrental ก็มีบริการให้เช่ารถหรู ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,500 บาท / ต่อวันเพียงเท่านั้น ซึ่งสามารถขับไปท่องเที่ยว หรือ นำไปใช้ในงานนอกเวลาต่างๆได้ดังเช่นว่า งานแต่งงาน หรือ ทำของขวัญพิเศษให้กับใครสักคน โดยที่เราไม่ต้องซื้อรถหรู ในราคาหลายสิบล้านบาทด้วยตัวเอง

     รถยนต์หรูก็มีให้เลือกทั้งยังแบบ เช่ารถหรูแบบซีดาน 4 ประตู และ Sports Coupe 2 ประตู 4 ที่นั่ง, Roadster เปิดหลังคา 2 ที่นั่ง, Convertible เปิดประทุน 4 ที่นั่ง รวมทั้งรถ Coupe Sedan 4 แม้ถูกใจรถแบบไหน ก็สามารถติดต่อได้เพื่อมองรถได้ในทันที

     เช่ารถหรู ครั้งแรกควรจะทำเช่นไร

     ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงไปขอรับ การเช่ารถหรูกับเรา ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เพียงคุณมีบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถเช่ารถหรูออกไปขับเล่นได้ทันที ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องทำความตกลงอะไรให้วุ่นวาย เพียงพอขับเสร็จก็มีคนไปรับรถครับผม บอกได้เลยว่า ถ้าได้ทดลองเช่ารถหรูครั้งนึงแล้ว ชอบใจอย่างไม่ต้องสงสัยครับผม รถยนต์สภาพดี ไม่ต้องกลัวเก่าเลยนะครับ

      ทำไมต้องเช่ารถหรูกับพวกเรา? 

     1. เอกสารใช้น้อยมากกว่ารถยนต์ปกติที่ปล่อยเช่า

     2. ยืดหยุ่นกับลูกค้า

     3. บริการ 24 hr

     4. ไม่เปิดเผยข้อมูลลูกค้า

     5. ประสิทธิภาพรถยนต์, ความตรงยืดเวลาสำหรับในการส่ง

     6. อิสระการใช้รถไม่จำกัดไมล

     7.เช่ารถหรู ราคาคุ้นเคยเริ่มเพียงแค่ 7,900 บาท/วัน

     ปัญหาพวกนี้..จะหมดไป หากว่าคุณได้ใช้บริการเช่ารถหรู จากพวกเรา.. ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ราวกับหัวใจอยากได้ หมดปัญหาจุกจิก เช่ารถได้ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Posche, BMW, Mercedes BenZ และก็ Ferrari ก็ใช้เอกสารน้อยอย่างเดิม !!



ที่มา บทความ เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com