͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: &&เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว  (อ่าน 37 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแต่บัตรประชาชนใบเดียว์

     ชั้น 1 ของไทย

     บริการ เช่ารถหรู สุดพิเศษ ขับได้ไม่จำกัดไมล์

     บริการ เช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต เช่ารถเปิดหลังคา เช่ารถยนต์ซุปเปอร์คาร์ เช่ารถยนต์เบนซ์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ กทม จังหวัดภูเก็ต หรือจังหวัดเชียงใหม่ คุณก็สามารถ เช่ารถหรู ได้ ในราคาเริ่มเพียง 7,900 บาท! เช่ารถหรู ที่ Ritzcar ใช้เพียงแต่บัตรประชาชนใบเดียว เราพร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยบริการ 1 วัน ไม่มีทางหยุด ด้วยคณะทำงานมือโปร ตั้งใจทุกรายละเอียด



สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com

     ritzcarrental บริการให้เช่ารถยนต์สปอร์ต ในราคาย่อมเยา มีให้เลือกเช่าแบบรายวัน และ เช่ารถหรูแบบทุกเดือน รถยนต์แต่ละคัน เป็นรถยนต์ใหม่ สภาพดี มีอายุการใช้แรงงานน้อย มีให้เลือกอีกทั้ง เช่ารถเบนซ์ เช่ารถยนต์ Super car เช่ารถยนต์BMW เช่ารถยนต์เปิดหลังคา รถแต่ละคัน ถูกทะนุบำรุงตามระยะอย่างดี ใช้เอกสารน้อย คิดระยะทางตามจริง ไม่ต้องจ่ายเงินแฝง

     ถ้าไม่รู้เรื่องจะเช่ารถหรู ที่แห่งไหนดีละก็ ritzcarrental ขอเป็นอีกหนึ่งลู่ทางที่สามารถจะช่วยทำให้คุณ บันเทิงใจไปทุกการเดินทาง ในกรณีต้องการเช่ารถหรูแบบ ทุกเดือน ชี้แนะให้ติดต่อ ผ่านทางหนทางไลน์ เพื่อสนทนากันขอรับ

     รู้จักกับรถยนต์หรูในหลายแบบอย่าง

     ในช่วงเวลานี้การเช่ารถหรู ก็มีให้เลือกอยู่มากมายแบรนด์ขอรับ ยกตัวอย่างเช่น Mercedes-Benz, BMW, Mini, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Audi, Porsche ซึ่งทาง ritzcarrental ก็มีบริการให้เช่ารถหรู ในราคาเริ่มเพียงแค่ 7,500 บาท / ต่อวันเพียงเท่านั้น ที่สามารถขับไปท่องเที่ยว หรือ เอาไปใช้ในงานพิเศษต่างๆได้ดังเช่น งานสมรส หรือ ทำของขวัญพิเศษให้กับใครบางคน โดยที่เราไม่ต้องซื้อรถหรู ในราคาหลายสิบล้านบาทด้วยตัวเอง

     รถยนต์หรูก็มีให้เลือกอีกทั้งแบบ เช่ารถหรูแบบซีดาน 4 ประตู และก็ Sports Coupe 2 ประตู 4 ที่นั่ง, Roadster เปิดหลังคา 2 ที่นั่ง, Convertible เปิดหลังคา 4 ที่นั่ง แล้วก็รถ Coupe Sedan 4 ถ้าถูกใจรถแบบไหน ก็สามารถติดต่อได้เพื่อดูรถได้โดยทันที

     เช่ารถหรู ครั้งแรกควรจะทำเช่นไร

     ไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงไปครับ การเช่ารถหรูกับพวกเรา มิได้ยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณมีบัตรประชาชนใบเดียว ก็สามารถเช่ารถหรูออกไปขับเล่นได้ในทันที ใช้เอกสารน้อย ไม่ต้องทำความตกลงอะไรให้วุ่นวาย พอขับเสร็จก็มีคนไปรับรถนะครับ บอกได้เลยว่า หากได้ทดลองเช่ารถหรูครั้งนึงแล้ว ติดใจอย่างไม่ต้องสงสัยครับ รถยนต์สภาพดี ไม่ต้องกลัวเก่าเลยขอรับ

      เพราะเหตุไรจะต้องเช่ารถหรูกับพวกเรา? 

     1. เอกสารใช้น้อยยิ่งกว่ารถธรรมดาที่ปล่อยเช่า

     2. ยืดหยุ่นกับลูกค้า

     3. บริการ 24 hr

     4. ไม่เปิดเผยข้อมูลลูกค้า

     5. ประสิทธิภาพรถยนต์, ความตรงยืดเวลาสำหรับในการส่ง

     6. อิสระการใช้รถยนต์ไม่จำกัดไมล

     7.เช่ารถหรู ราคาสนิทสนมเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท/วัน

     ปัญหาพวกนี้..จะหมดไป หากว่าคุณได้ใช้บริการเช่ารถหรู จากพวกเรา.. ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ดังหัวใจอยากได้ หมดปัญหาเล็กๆน้อยๆ เช่ารถยนต์ได้ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น Posche, BMW, Mercedes BenZ รวมทั้ง Ferrari ก็ใช้เอกสารน้อยอย่างเดิม !!



Source: บทความ เช่ารถหรู https://ritzcarrental.com