͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 269 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bodyfit81

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายท่านก็จะนึกถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยพินิจไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง ทำไมล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากเลยทีเดียวเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็วัสดุอุปกรณ์ของคุณ ขายขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิขอรับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าหากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ แล้วก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร และก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

ที่มา : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ