͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 'IMAGINE DRAGONS' ปล่อย Music Video เพลง 'BONES' มาพร้อมฝูงซอมบี้อลหม่าน  (อ่าน 24 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12401
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
'IMAGINE DRAGONS' ปล่อย Music Video เพลง 'BONES' มาพร้อมฝูงซอมบี้อลหม่าน ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจาก 'THRILLER' ของ 'MICHEAL JACKSON'

'Imagine Dragons' วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกชาวอเมริกันระดับโลก เจ้าของรางวัล Grammy ได้ปล่อย Music Video ซิงเกิลล่าสุดอย่าง 'Bones' พร้อมจังหวะสุดเร้าใจ ที่กำกับโดย 'Jason Koening' ได้เล่าเรื่องราวซอมบี้ในวันสิ้นโลกที่มาพร้อมกับภัยพิบัติใน Wall Street รวมถึงแฟชั่นในยุค 80 และนักร้องนำ 'Dan Reynolds' ได้ออกสเต็ปการเต้น นอกจากนี้ 'Bones' ยังเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม 'Mercury - ACTS II' ที่กำลังวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้อีกด้วย

โดยด้านนักร้องนำ ' Dan Reynolds' พูดถึง Music Video ตัวนี้ว่า'ผมชอบ 'Thriller' ของ 'Micheal Jackson' มาก มันทั้งน่ากลัวและขี้เล่น ตอนผมยังเด็ก ผมคิดเสมอว่าจะดูอีกครั้งดีหรือเปล่านะ เพราะกลัวดูแล้วฝันร้าย แต่ทุกครั้งที่ผมดู ผมชอบเอามือปิดตาให้เห็นแค่ครึ่งเดียวตลอดเลยครับ และแน่นอนว่ามันเป็นแรงบันดาลสำหรับมิวสิควิดีโอ 'Bones' ' 'Enemy' และ 'Bones' ถูกกำหนดให้เป็นไฮไลท์ใน 'Mercury World Tour' ของ 'Imagine Dragons' พวกเขาจะเริ่มต้นทัวร์ในเดือนสิงหาคมนี้ที่เมืองซอลท์เลคซิตี้ รัฐยูทาห์ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง 'Macklemore' และ 'Kings Elliot' และจะเริ่มต้นทัวร์ที่บอสตัน, โตรอนโต รวมถึงบ้านเกิดของพวกเขาในลาสเวกัส ก่อนที่จะสิ้นสุดการทัวร์ที่ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนียในเดือนกันยายน