͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้า  (อ่าน 288 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

marrooya77

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ควรจะมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้านค้า ทำไมถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้เยอะๆด้วยเหตุว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็เครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณอยากทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าเกิดคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย แล้วก็วัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ